Yoot – Ứng dụng hướng nghiệp

YOOT là nơi kết nối Học sinh – Sinh viên với Nhà trường và Doanh nghiệp. Thông qua ứng dụng YOOT, học sinh có thể thấu hiểu bản thân, hiểu nghề nghiệp, tìm kiếm được các thông tin liên quan đến các Trường Đại học, Cao đẳng như: học phí, chương trình đào tạo, điểm chuẩn, điều kiện tuyển sinh,… luôn được YOOT thường xuyên cập nhật.

Với công cụ hiệu quả từ YOOT, học sinh có thể thiết kế được lộ trình học tập phù hợp, từ đó lựa chọn được ngôi trường và chuyên ngành phù hợp với bản thân để hiện thực hóa nghề nghiệp mà mình mơ ước.

Không dừng lại ở đó, nền tảng công nghệ YOOT còn tạo điều kiện kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng ngay còn khi ngồi trên ghế nhà trường. Sinh viên có thể tìm kiếm doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu việc làm của mình với đủ ngành nghề và hình thức làm việc. Doanh nghiệp cũng có thể chủ động tìm kiếm nhân tài phù hợp với công ty qua hàng nghìn CV đa phương tiện của sinh viên hoặc những sinh viên có kỹ năng và thái độ tốt được nhận diện bằng điểm năng lực mà sinh viên đã tích lũy được trên nền tảng YOOT.

Giao diện phần mềm Yoot

YOOT là cầu nối quan trọng gắn kết giữa Học sinh – Sinh viên với Nhà trường và Doanh nghiệp phục vụ nhu cầu và lợi ích của các bên trên chặng đường vươn mình phát triển.

Trên nền tảng công nghệ YOOT, mỗi sinh viên được thúc đẩy tích lũy điểm năng lực của mình để thể hiện năng lực của bản thân thông qua các khóa học kỹ năng YOOT cung cấp, đóng góp xây dựng cộng đồng học tập tích cực,… Sinh viên có điểm năng lực càng cao càng có cơ hội phát triển bản thân, xây thương hiệu cá nhân và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. 

Điểm năng lực của sinh viên trên hệ thống YOOT không thể mua được bằng tiền mà chỉ có thể đạt được thông qua những hoạt động tích cực trên nền tảng. Nhà tuyển dụng có thể nhìn thấy điểm năng lực của sinh viên và xem lại những tương tác của sinh viên trên nền tảng công nghệ YOOT (nếu sinh viên cho phép) để quyết định lựa chọn tuyển dụng sinh viên.

Tải app Yoot để dùng trên điện thoại di động: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.yoot.jsc&hl=vi&gl=US hoặc dùng bản web tại đường dẫn sau: https://web.yoot.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *