DuckDuckGo – Công cụ tìm kiếm duy nhất không theo dõi bạn

DuckDuckGo là một công cụ tìm kiếm dữ liệu Internet đặt trọng tâm vào việc bảo vệ sự riêng tư người tìm kiếm, không cung cấp thông tin người dùng và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn lo lắng về quyền riêng tư, có lẽ bạn nên sử dụng DuckDuckGo – Đây chính là công cụ tìm kiếm duy nhất không theo dõi bạn.

Ngoài ra, trình duyệt DuckDuckGo được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008 ở Mỹ bởi người sáng lập kiêm CEO, Gabriel Weinberg. Trải qua quá trình tìm hiểu nhu cầu người dùng và kinh nghiệm xây dựng mạng xã hội, Weinberg đã tạo ra ứng dụng DuckDuckGo với mong muốn người dùng luôn được an toàn trong không gian mạng.

Giao diện DuckDuckGo

Lượng người tải DuckDuckGo và truy cập đang ngày càng tăng. Tính đến ngày 19 tháng 1 năm 2021, đã có hơn 102 triệu lượt tìm kiếm trên DDG được thực hiện mỗi ngày.

Bạn có thể cài đặt ứng dụng dành cho thiết bị di động và tiện ích mở rộng trình duyệt của họ để ngăn bạn bị theo dõi. Ngay cả khi bạn cảm thấy không cần sử dụng, bạn nên xem trang web và nội dung của họ như cách bạn có thể bảo vệ quyền riêng tư của mình trực tuyến để hiểu thêm về lý do tại sao điều đó lại quan trọng.

Truy cập ngay trang chủ DuckDuckGo tại đường dẫn sau: https://duckduckgo.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *