Tuyển tập các cách tải video về máy tính không cần phần mềm

Hiện nay nhu cầu tải video từ các trang mạng như: Youtube, Facebook, Vimeo,… là rất cần thiết nhưng không phải ai cũng biết cách để tải video không cần phần mềm.

Cách tải video không cần phần mềm

Sau đây VniTeach sẽ giới thiệu đến các bạn tuyển tập các cách tải video về máy tính không cần phần mềm như sau:

1. https://vi.savefrom.net – Trình tải xuống video trực tuyến của SaveFrom.Net là một dịch vụ tuyệt vời giúp tải xuống video hoặc nhạc nhanh chóng và miễn phí. Không cần cài đặt phần mềm khác hoặc tìm kiếm một dịch vụ trực tuyến hoạt động để tải xuống video trực tuyến nữa. Ngoài ra, riêng với video từ Youtube bạn hoàn toàn có thể tải nhanh bằng cách sao chép đường dẫn của video đó và thay thế cụm từ www. bằng ssenter là có thể truy cập nhanh.

2. https://www.savethevideo.com – Website này cho phép tải video miễn phí từ các trang như: Vimeo, Dailymotion, Twitter, Tiktok, Instagram, Facebook và nhiều trang khác.

3. https://www.flvto.biz – Website này cho phép chúng ta có thể tải về các định dạng khác như: MP3, MP3, AVI

4. https://yoodownload.com – Website này cho phép tải video, âm thanh trên các trang sau: Youtube, Facebook, Vimeo,Vid.me, Twitter, Instagram, Vine, Soundcloud (music) và các trang khác.

5. https://y2mate.com – Hỗ trợ tải video Youtube, tải âm thanh convert từ video Youtube. Một mẹo nhanh để tải video Youtube trên Y2Mate đó là thêm pp phía sau youtube để chuyển sang trang download của Y2Mate

6. https://www.10convert.com – Website hỗ trợ tải về các định dạng khác nhau của video như: MP4, WEBM, M4A, 3GP, MP3

Để tải các video các bạn chỉ cần sao chép đường dẫn của video đó và dán địa chỉ đó vào các ô nhập đường dẫn của các website trên và chọn tải về. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *