Diagrams – Vẽ mọi loại sơ đồ online miễn phí, không giới hạn số lượng

Diagrams là một công cụ vẽ sơ đồ rất mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều hình khối, chạy online không cần cài đặt mà lại miễn phí và không bị giới hạn số biểu đồ như nhiều tool vẽ nền web khác. Bạn có thể vẽ sơ đồ về mạng, điện, phác thảo vị trí các căn phòng trong nhà, hay vẽ các quy trình kinh doanh, vận hành, sản xuất. Anh em làm công nghệ cũng sẽ thích Diagrams vì nó cho phép bạn vẽ hàng tá sơ đồ thiết kế phần mềm, phần cứng và hệ thống. Diagrams có thư viện template rất phong phú để bạn có thể bắt đầu nhanh hơn, không phải tự mình vẽ lại hết tự đầu.

Sau khi vẽ xong, bạn có thể:

  • Lưu file Diagrams vào Google Drive để sử dụng sau. Vì file ở trên Google Drive nên khi nào mở ra cũng có, an toàn
  • Download file về máy tính. Hỗ trợ các định dạng hình ảnh, PDF và ảnh vector SVG để bạn nhúng vào các ứng dụng, tài liệu khác.

Diagrams hiện là công cụ vẽ hàng đầu mà mình lựa chọn vì không phải cài đặt, không phải phụ thuộc những bộ phận mềm vẽ đắt tiền (Microsoft Visio chẳng hạn). Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng chia sẻ file sơ đồ cho người khác mà họ cũng không cần phải có phần mềm chuyên dụng để đọc, chỉ cần mở trình duyệt là đủ, nhiều người thậm chí có thể xem cùng lúc.

Bạn có thể dùng trực tuyến hoặc tải phần mềm về miễn phí tại trang chủ: https://www.diagrams.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *