Cách kiểm tra thu nhập hàng tháng của kênh YouTube

Hiện nay có rất nhiều bạn cứ nghĩ làm YouTube kiếm được rất nhiều tiền nhưng sự thật có phải kênh nào cũng kiếm được nhiều tiền không? Thực tế thì không phải kênh nào cũng thu nhập đến cả trăm triệu hay cả tỉ đồng mỗi tháng cũng có những kênh chỉ thu về số tiền rất ít ỏi, điều này phụ thuộc rất nhiều yếu tố như: kênh bạn có nhiều người xem hay không và các lượt xem đó tới từ các quốc gia nào vì lượt xem ở mỗi quốc gia lại nhận được số tiền rất khác nhau.

Ở bài viết này mình chỉ đề cập đến cách để chúng ta có thể dễ dàng ước lượng được khoản thu nhập hàng tháng, hàng năm của một kênh YouTube nào đó.

Thông tin về thu nhập của kênh

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ kênh YouTube mà bạn cần xem thu nhập, ví dụ như kênh https://www.youtube.com/channel/UCtRi8NBy706cy23nfW02Glg thì bạn chỉ việc sao chép phần sau chữ channel của đường dẫn đó chính là ID của kênh

Bước 2: Bạn truy cập vào địa chỉ https://socialblade.com và dán ID hoặc đường dẫn của kênh bạn muốn xem thu nhập vào ô tìm kiếm và enter.

Bước 3: Xem các thông tin về thu nhập

Thông tin về thu nhập của kênh VniTeach

Khi đó thu nhập hàng tháng (ESTIMATED MONTHLY EARNINGS) và thu nhập hàng năm (ESTIMATED YEARLY EARNINGS) của kênh sẽ được hiển thị. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *