CloudConvert – Chuyển đổi trực tuyến mọi định dạng

CloudConvert là một công cụ chuyển đổi tệp trực tuyến. Chúng tôi hỗ trợ gần như tất cả các định dạng âm thanh, video, tài liệu, ebook, lưu trữ, hình ảnh, bảng tính và bản trình bày. Để bắt đầu, hãy sử dụng nút bên dưới và chọn các tệp để chuyển đổi từ máy tính của bạn.

Hơn 200 định dạng được hỗ trợ

CloudConvert là website để chuyển đổi tệp hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi hỗ trợ gần như tất cả các định dạng âm thanh, video, tài liệu, ebook, lưu trữ, hình ảnh, bảng tính và bản trình bày. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến của chúng tôi mà không cần tải xuống bất kỳ phần mềm nào.

Bảo mật dữ liệu

CloudConvert đã được người dùng và khách hàng của chúng tôi tin tưởng kể từ khi thành lập vào năm 2012. Không ai ngoại trừ bạn sẽ có quyền truy cập vào các tệp của mình. Chúng tôi kiếm tiền bằng cách bán quyền truy cập vào API của chúng tôi, không phải bằng cách bán dữ liệu của bạn.

Chuyển đổi chất lượng cao

Bên cạnh việc sử dụng phần mềm nguồn mở, chúng tôi còn hợp tác với nhiều nhà cung cấp phần mềm khác nhau để mang lại kết quả tốt nhất có thể. Hầu hết các loại chuyển đổi có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của bạn, chẳng hạn như cài đặt chất lượng và nhiều tùy chọn khác.

API mạnh mẽ

API của chúng tôi cho phép tích hợp tùy chỉnh với ứng dụng của bạn. Bạn chỉ phải trả cho những gì bạn thực sự sử dụng và có chiết khấu rất lớn cho những khách hàng có số lượng lớn. Chúng tôi cung cấp rất nhiều tính năng tiện dụng như tích hợp Amazon S3 đầy đủ. Kiểm tra API CloudConvert.

Truy cập trang chủ của website tại đường dẫn sau: https://cloudconvert.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *