Pixlr – Trang web chỉnh sửa ảnh như Photoshop

Với Pixlr, bạn có thể chỉnh sửa ảnh ngay trong trình duyệt của mình mà không cần Photoshop hay GIMP. Đây là một công cụ dễ sử dụng, không cần cài đặt và miễn phí trừ khi bạn cần nhiều tính năng hơn. Bạn có thể làm việc trong trình duyệt yêu thích của mình hoặc tải xuống ứng dụng trên điện thoại để chỉnh sửa ảnh mà không cần bất kỳ công cụ phức tạp nào.

Giao diện chỉnh sửa ảnh

Photomash Studio by Pixlr *Mới !

Tạo nội dung trực quan chất lượng cao chỉ với một cú nhấp chuột, miễn phí! Trình tạo hình ảnh bằng một cú nhấp chuột Photomash Studio ngay lập tức xóa nền khỏi ảnh của bạn để tạo ảnh hồ sơ, hình ảnh sản phẩm, hình thu nhỏ Youtube tuyệt vời và hơn thế nữa..

Mẫu thiết kế Bắt đầu thiết kế từ các mẫu thủ công chuyên nghiệp!

Tạo biểu ngữ YouTube,câu chuyện trên Instagram,sơ yếu lý lịch,tài liệu quảng cáo,danh thiếp,bản trình bày hoặc quảng cáo chiêu hàng hoàn hảo với thư viện ngày càng tăng gồm hàng nghìn mẫu tuyệt đẹp và miễn phí.

Ảnh động

Tạo hoạt ảnh cho bất kỳ thiết kế nào chỉ trong vài cú nhấp chuột với Pixlr. Sử dụng các cài đặt trước hoạt ảnh trông chuyên nghiệp hoặc đi sâu vào các chi tiết cụ thể của dòng thời gian và thu hút khán giả của bạn theo cách mà những hình ảnh đơn giản không thể làm được.

Xóa nền

Xóa hình nền trong ảnh của bạn một cách dễ dàng! Xóa nền ngay lập tức được hỗ trợ bởi AI chỉ trong một cú nhấp chuột! Quá nhanh, quá dễ dàng. Giờ đây, bạn có thể xóa nền khỏi ảnh chân dung, ảnh tự chụp, ảnh hồ sơ và hơn thế nữa chỉ trong vài giây.

Trình tạo ảnh ghép

Cần lắp ráp ảnh khi đang bay? Tạo ảnh ghép trực tuyến miễn phí với các mẫu ảnh ghép được tạo sẵn của chúng tôi. Chỉ cần chọn một bố cục, tải lên hình ảnh và bắt đầu chỉnh sửa.

Bộ lọc & Hiệu ứng

Biến ảnh của bạn thành hình ảnh nghệ thuật với nhiều bộ lọc ảnh sáng tạo. Dễ dàng đạt được các hiệu ứng ảnh mong muốn chỉ với những cú nhấp chuột dễ dàng!

Truy cập website Pixlr tại đường dẫn sau: https://pixlr.com/vn Chúc các bạn sử dụng thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *