5 trang web tách nền hình ảnh chuyên nghiệp

Trong quá trình làm việc thì việc tách nền hình ảnh để ghép giữa các bức hình là rất cần thiết. Do đó hôm nay VniTeach sẽ giới thiệu 5 trang web tách nền hình ảnh chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí.

Dưới đây là một số công cụ mình rất hay sử dụng để tách nền bức ảnh rất nhanh chóng và hiệu quả. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong công việc để giúp hoàn thiện kỹ năng của bạn tốt hơn. Bạn nên lưu về để sử dụng mỗi khi cần trong công việc nhé.

1. Remove.bg

Đây là trang web hoàn toàn miễn phí có thể tách nền rất nhanh chỉ trong vài giây. Tôi rất thích công cụ này.

https://www.remove.bg/

2. Removal.ai

Trang web này gần giống với trang Remove.bg, ở đây các bạn cũng không cần phải đăng nhập hay làm bất kỳ thao tác nào mà chỉ cần upload hình ảnh và tách nền mà thôi.

https://removal.ai/

3. Socialbook.io

Trang này tôi ít dùng hơn bởi vì tôi đang ưu tiên sử dụng 2 trang công cụ ở trên. Các bạn có thể sử dụng trang này nó sẽ vô cùng hữu ích.

https://socialbook.io/remove-background

4. Unscreen.com

Tôi cũng thích trang này nữa, giao diện rất dễ sử dụng dành cho người mới. Nếu bạn chưa thực sự am hiểu về công nghệ máy tính thì chúng ta cũng có thể sử dụng trang web này.

https://www.unscreen.com/

5. Canva.com

Đây là trang web chắc là nhiều người trong số chúng ta đã biết về nó. Chất lượng tách nền hình ảnh rất cao và hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần phải có tài khoản Canva đầy đủ tính năng thì mới có thể sử dụng được nó.

https://www.canva.com

Hi vọng các trang web trên sẽ giúp bạn tách nền hình ảnh, video một cách chuyên nghiệp miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *