Cách chuyển nhiều hình ảnh thành các trang của tệp PDF

Khi bạn có nhiều hình ảnh của một quyển sách và bây giờ bạn muốn gộp các hình ảnh đó thành một tệp PDF để dễ dàng đọc tài liệu và chia sẻ cho bạn bè. Sau đây VniTeach sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản và miễn phí để chuyển đổi nhiều hình ảnh thành các trang của tệp PDF trực tuyến.

1. Small PDF

– Cách chuyển JPG sang PDF: Kéo và thả file JPG vào hộp trên hoặc ấn ‘Chọn file’ để tải file. Sau đó, chọn cách cài đặt theo ý bạn, và ấn nút ‘Tạo PDF’ để chuyển file ảnh sang PDF.

– Xử lý file trực tuyến an toàn: Một giờ sau khi chuyển JPG sang PDF, file của bạn sẽ tự xóa khỏi máy chủ.

– Chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng: Quá trình chuyển JPG sang PDF rất nhanh, đơn giản và dễ dùng. Bạn không cần có kinh nghiệm mà sẽ vẫn có thể làm việc này trong một vài nhấp chuột.

– Hỗ trợ các định dạng hình ảnh: Tuy JPG là định dạng hình phổ biến nhất, bạn còn có thể chuyển các loại ảnh khác, gồm: gif, bmp, png và tiff. Thoải mái chuyển ảnh sang PDF với Smallpdf.

– Trang web không giới hạn số hình ảnh/ lần chuyển để chuyển đổi thành tệp PDF miễn phí.

Trang chủ: https://smallpdf.com/vi/jpg-to-pdf

2. I Love PDF

Chuyển đổi hình ảnh JPG sang PDF trong vài giây, dễ dàng điều chỉnh hướng và lề. Trang web cho phép chọn tối đa 80 hình ảnh/ lần chuyển để chuyển đổi thành tệp PDF với tài khoản miễn phí.

Trang chủ: https://www.ilovepdf.com/jpg_to_pdf

3. JPG 2 PDF

Kết nối dễ dàng nhiều hình ảnh JPG thành một tệp PDF duy nhất để lập danh mục và chia sẻ với mọi người. Không giới hạn dung lượng tệp, không cần đăng ký, không bị đánh dấu bằng watermask và hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ này tự động xoay chiều, phóng to và thu nhỏ hình ảnh, nhưng vẫn giữ độ phân giải gốc.

Trang web cho phép chọn tối đa 20 hình ảnh/ lần chuyển để chuyển đổi thành tệp PDF miễn phí.

Trang chủ: https://jpg2pdf.com/vi/

4. PDF Candy

Kéo và thả ảnh JPG bạn muốn nối trong một file PDF, thay đổi thứ tự của file nếu cần để chuyển đổi ảnh JPG sang PDF. Trang web không lưu trữ, kiểm tra hoặc chia sẻ chúng.

Bạn có thể tùy chỉnh một số cài đặt đầu ra trước khi chuyển đổi JPG sang PDF: kích thước trang (nguyên bản, A4 và US Letter), hướng trang (có kích thước trang A4 và US Letter) và kích thước lề (không lề, lề lớn, lề nhỏ). Bạn cũng có thể sử dụng cài đặt mặc định.

Trang chủ: https://pdfcandy.com/vn/jpg-to-pdf.html

5. i2pdf.com

Hình ảnh sang PDF là một công cụ trực tuyến miễn phí để chuyển đổi hình ảnh của bạn sang PDF. Nếu bạn đang tìm cách chuyển đổi jpg sang PDF, png sang PDF, svg sang pdf hoặc bất kỳ kết hợp hình ảnh nào được hỗ trợ, thì đây là công cụ của bạn. Với công cụ trực tuyến hình ảnh sang PDF, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chuyển đổi mọi hình ảnh sang trang PDF. Các định dạng hình ảnh được hỗ trợ là (JPG, PNG, TIFF, GIF, WEBP, SVG, BMP, PS, EPS).

Trang web cho phép chọn tối đa 100 hình ảnh/ lần chuyển để chuyển đổi thành tệp PDF với tài khoản miễn phí.

Trang chủ: https://www.i2pdf.com/vi/images-to-pdf

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *