Tuyển tập website tải mã nguồn code hữu ích

Trong lập trình ngoài việc bạn phải học các kiến thức cơ bản nền như: ngôn ngữ lập trình cụ thể, các thuật toán thì việc thực hành và học hỏi code của những người đi trước là rất cần thiết để nâng cao nhanh chóng khả năng code của bản thân.

Sau đây VniTeach xin giới thiệu đến các bạn 4 trang web cho phép bạn tải mã nguồn (source code) có phí và miễn phí, ở đây mình lựa chọn các website có chức năng chia sẻ miễn phí ngoài có phí để các bạn tham khảo nhé.

1. https://code-projects.org/

Website cho phép tải về các Project miễn phí, không cần đăng ký tài khoản, bao gồm các dự án của các ngôn ngữ như: PHP, Laravel, C/C++, Java, JavaScript, VB.Net, C#, Python, Django, Swift.

2. https://sharecode.vn

Website bên cạnh tải có phí thì cũng cho phép tải về các Project miễn phí. Với cách tải miễn phí bạn không cần đăng ký tài khoản, bao gồm các dự án của các ngôn ngữ như: Android, iOS, Windows Phone, PHP & MySQL, WordPress, Joomla, Visual C#, ASP/ ASP.NET, Java/JSP, Visual Basic, Visual C++, Unity.

3. https://www.sourcecodester.com

Website cho phép tải về các Project miễn phí, không cần đăng ký tài khoản, bao gồm các dự án của các ngôn ngữ như: PHP, C/C++, Java, JavaScript, Visual Basic, VB.Net, C#, Python, HTML/ CSS, Microsoft Access, Assembly.

4. https://scodeweb.com

Website bên cạnh tải có phí thì cũng cho phép tải về các Project miễn phí nhưng bạn phải cần đăng ký tài khoản để có thể tải về.

Chúc các bạn tham khảo học code chuyên nghiệp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *