HS Virtual Piano – Phần mềm mô phỏng đàn Piano

HS Virtual Piano là phần mềm mô phỏng cây đàn Piano trên máy tính và giúp các bạn có thể học miễn phí, với chất lượng âm thanh sống động chân thật, không khác gì đang học đàn ở các trung tâm. Ngoài học đàn ra phần mềm còn cho phép thu âm và nghe lại khi thích.

Giao diện phần mềm HS Virtual Piano

Với giao diện thiết kế màn hình đơn giản, từ đó giúp cho các bạn có thể học đàn ngay trên chiếc máy tính, mà không cần phải đi đâu xa. Phần mềm mô phỏng với 36 phím, nhiều loại trống với 12 hiệu ứng âm thanh, 3 loại nhạc dạo đầu với 128 hiệu ứng âm thanh.

Những tính năng chính của phần mềm:

  • Công cụ hỗ trợ người dùng chơi Piano trên máy tính hiệu quả.
  • Thiết kế bàn phím Piano với 36 phím, 12 hiệu ứng với trống, 3 loại nhạc dạo đầu với 128 kênh âm thanh.
  • Cung cấp các tài liệu học tập với các mức độ khác nhau.
  • Giúp người dùng vừa chơi đàn vừa nghe nhạc.
  • Giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

HS Virtual Piano là phần mềm miễn phí. Tuy vậy, để sử dụng được HS Virtual Piano bạn phải có tài khoản bằng cách đăng ký trên trang chủ của ứng dụng. Bạn có thể đăng ký theo các bước sau:

Bước 1: Chạy chương trình, vào menu Help, chọn About (hoặc có thể nhấn phím tắt Shift + F1). Sau đó sao chép Software Code hiển thị trong hộp hội thoại hiện ra.

Bước 2: Truy cập vào đây và điền thông tin đầy đủ, bao gồm họ tên, địa chỉ email và Software Code ở bước 1. Sau khi nhấn Submit Form, thông tin đăng kí sẽ được gửi đến hộp thư email của bạn.

Tải về phần mềm HS Virtual Piano 1.3 tại đây

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *