Những mẫu Template tuyệt đẹp cho PowerPoint

Mẫu PowerPoint là một cách nhanh chóng để người dùng tạo ra các bản trình chiếu hấp dẫn, đầy màu sắc và sáng tạo hơn.

Mẫu PowerPoint với chú robot dễ thương

Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ phút đầu tiên thì những chú robot dễ thương chính là chìa khóa. Mẫu PowerPoint này gồm 25 slide được thiết kế vui nhộn với phần nền đầy màu sắc cùng những chú robot dạng 3D, ngoài ra còn có cả đồ thị, bản đồ, bảng, sơ đồ… và tất cả đều có thể tùy chỉnh. Bạn có thể thêm nội dung của riêng mình, thay đổi màu sắc, hình ảnh… tùy theo nhu cầu. Mẫu PowerPoint này được thiết kế với định dạng màn hình rộng 16:9 phù hợp với mọi màn hình.

Mẫu PowerPoint sketchnotes

Chỉ cần vài phút là bạn có thể tùy chỉnh mẫu PowerPoint thú vị này theo cách mình muốn. Với các biểu tượng trường học được vẽ tay và màu sắc tươi sáng, nó sẽ thu hút được sự chú ý của các bạn nhỏ đối với bài giảng của giáo viên. Mẫu PowerPoint miễn phí này gồm 25 slide khác nhau với nhiều kiểu bố cục mà bạn có thể thêm, xóa hoặc sắp xếp lại các slide dựa trên nhu cầu của bạn.

Mẫu PowerPoint này được thiết kế với định dạng màn hình rộng 16:9 nhưng có thể thay đổi thành 4:3 chỉ với một cú kích chuột.

Mẫu PowerPoint với bút chì nhiều màu

Mẫu PowerPoint sống động này có thiết kế đầy màu sắc để làm cho mỗi slide trở nên nổi bật. Những chiếc bút chì màu xuất hiện trên mỗi slide làm cho thiết kế này trở nên hoàn hảo để thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ hơn.  

Mẫu PowerPoint bảng trắng

Chủ đề PowerPoint này sử dụng mẫu bảng trắng quen thuộc với học sinh, tất nhiên nó cũng bao gồm nhiều yếu tố đồ họa được chèn vào và bạn cũng có thể thay đổi tùy thích. Đây là một mẫu PowerPoint thực sự thú vị để sử dụng cho các bài thuyết trình về giáo dục, đặc biệt dành cho những ai đang nhớ những ngày tháng ở trường cũ.

Mẫu PowerPoint dành cho tiếp thị

Mẫu này sẽ giúp bạn tạo một bài thuyết trình sử dụng cho mục đích tiếp thị trong vài phút. Hiện nay ngày càng có nhiều xu hướng sử dụng các kỹ thuật hình ảnh để truyền tải các khái niệm tốt hơn, vì vậy thiết kế này bắt chước kiểu vẽ nguệch ngoạc mà bạn sẽ viết, vẽ trên bảng trắng trong các cuộc họp. Tất nhiên bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi màu sắc để, sử dụng các biểu tượng có thể tùy chỉnh và bố cục khác nhau để làm nổi bật nội dung của mình.

Mẫu PowerPoint kỹ thuật số

Tải xuống và sử dụng mẫu PowerPoint miễn phí này để tạo một slide trình chiếu kỹ thuật số giới thiệu nội dung của bạn như một người chuyên nghiệp. Thiết kế này có các hình minh họa về các chủ đề kinh doanh, tiếp thị và công nghệ. Bạn có thể sử dụng chủ đề này để trình bày kế hoạch tiếp thị, chiến lược truyền thông hoặc để giới thiệu ý tưởng tiếp của mình.

Mẫu PowerPoint y tế và sức khỏe

Với mục đích sử dụng cho các chủ đề liên quan đến y tế, sức khỏe hoặc thể dục. Mẫu PowerPoint này gồm những hình ảnh minh họa cơ thể người được đưa vào một cách tự nhiên sử dụng cho minh họa nội dung chi tiết. Nó có thiết kế sạch sẽ, đơn giản và rất dễ sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *