Slido – Ứng dụng thăm dò ý kiến, thảo luận nhóm

Slido là một nền tảng hỏi đáp và thăm dò ý kiến dễ sử dụng cho các cuộc họp, sự kiện, lớp học và hội thảo trên web trực tiếp hoặc điện thoại.

Giao diện Slido trên máy tính và điện thoại

Chúng ta có thể thiết lập các câu hỏi thăm dò trên Slido trong vòng chưa đầy một phút trong khi tất cả những gì người tham gia cần để tham gia cuộc trò chuyện là một mã QR hoặc liên kết đơn giản. Người thuyết trình có thể thu thập các câu hỏi, chạy các cuộc thăm dò và khảo sát trực tiếp để có thông tin chi tiết từ khán giả.

Giáo viên sử dụng Slido vào thảo luận nhóm rất hữu ích nếu phòng học có mạng WIFI để học sinh có thể sử dụng điện thoại dễ dàng vào Slido để trả lời các câu hỏi. Như vậy để có thể tạo ra các câu hỏi tương tác thì người dùng phải đăng ký tài khoản trên https://www.slido.com/ rồi tiến hành tạo các câu hỏi, tiếp theo sẽ chia sẻ đường liên kết hoặc mã QR để học sinh có thể truy cập dễ dàng.

Ưu điểm của ứng dụng này là các câu trả lời của các nhóm sẽ hiển thị trực tiếp lên màn hình máy chiếu để toàn bộ học sinh có thể dễ dàng theo dõi trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *