Calligraphr – Thiết kế font chữ riêng bằng chữ viết tay

Phông chữ được tạo bằng Calligraphr là tệp Phông chữ tiêu chuẩn (định dạng ttf hoặc otf). Sau khi được tạo và tải xuống, chúng hoạt động độc lập với Calligraphr, không có vấn đề gì nếu bạn muốn xóa tài khoản Calligraphr của mình.

Phông chữ là tài sản duy nhất của bạn và bạn có thể cài đặt chúng trên bao nhiêu máy tính tùy thích và sử dụng chúng cho bất kỳ mục đích nào, kể cả việc sử dụng chúng cho mục đích thương mại.

Ngoài ra để đảm bảo cho chữ viết đúng nghĩa với chữ viết tay, phần mềm còn có một số tính năng sau:

Ký tự ngẫu nhiên

Ký tự ngẫu nhiên là điều cần thiết để mô phỏng chữ viết tay thực sự. Nó hoạt động bằng cách tái tạo các biến thể khác nhau của cùng một ký tự thường thấy trong văn bản viết tay. Điều này có nghĩa là bạn có thể chỉ định các biến thể khác nhau cho mỗi ký tự và chúng sẽ được sử dụng ngẫu nhiên trong quá trình viết để tạo cho phông chữ của bạn trông tự nhiên hơn.

Kết hợp các ký tự

Kết hợp các ký tự là sự kết hợp của hai hoặc nhiều ký tự được hợp nhất với nhau thành một đơn vị duy nhất. Đương nhiên, hầu như mọi người đều viết chữ ghép khi viết bằng tay. Khi bạn sử dụng phông chữ được tạo bằng phiên bản Pro của Calligraphr, các chuỗi ký tự phù hợp sẽ tự động được thay thế bằng các chữ ghép được chỉ định của bạn.

Sửa đổi các ký tự sau khi quét

Các công cụ của chúng tôi cho phép bạn sửa đổi tất cả các ký tự theo ý thích của mình trước khi bạn tạo phông chữ cuối cùng. Bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa hình ảnh nội bộ để nâng cao và chỉnh sửa các ký tự hoặc bạn có thể sửa đổi chiều cao và khoảng cách của chúng để có được một phông chữ mượt mà và dễ chịu.

Truy cập trang chủ Calligraphr tại đường dẫn sau: https://www.calligraphr.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *