Học Tiếng Anh qua video có lời thoại với MoChi Video

MochiVideo giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn!

MochiVideo là nơi tổng hợp miễn phí các video có nội dung đa dạng và phù hợp với người xem có nhu cầu và trình độ học tiếng Anh khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những video đảm bảo đầy đủ các tiêu chí nêu trên. Tại đây, bạn có thể dễ dàng Tra cứu, Lưu và Học từ mới qua phụ đề song ngữ, đặc biệt là khi kết hợp sử dụng cùng MochiMochi. Với MochiVideo, bạn sẽ tìm thấy niềm vui và sự hứng khởi mới trong việc học tiếng Anh qua video.

Vì sao bạn nên học tiếng Anh qua video?

Thứ nhất, học tiếng Anh qua video kích thích sự tham gia của nhiều giác quan vào quá trình học, bạn sẽ cùng lúc rèn luyện được cả kỹ năng Nghe – Nói và tăng vốn từ vựng của bản thân. Thứ hai, đây cũng là cách để bạn có thể làm quen với các giọng nói khác nhau, từ đó giúp việc nhận diện từ vựng trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Thứ ba, xem video là cách tuyệt vời để bạn học sử dụng tiếng Anh trong thực tế một cách tự nhiên và gần với người bản ngữ nhất. Ngoài ra, học tiếng Anh qua video hẳn là sẽ thú vị hơn nhiều so với việc học qua sách vở “khô khan” rồi phải không nào?

Học tiếng Anh qua video như thế nào?

Học tiếng Anh qua video sao cho hiệu quả luôn bắt đầu với bước lựa chọn video hợp lý. Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận với các nguồn video “khổng lồ” chỉ bằng một cú click chuột. Tuy nhiên tính tiện lợi đôi khi cũng dẫn đến “nghịch lý của sự lựa chọn” khi bạn không biết nên xem video nào là phù hợp. Một video lý tưởng dành cho việc học tiếng Anh nên thỏa mãn các tiêu chí sau đây:

Sự lặp lại của ngôn ngữ

Bạn đang lựa chọn video với mục đích là học tiếng Anh. Do đó, bạn nên tìm kiếm những video giúp bạn tiếp xúc được nhiều với việc thực hành ngôn ngữ. Nghĩa là bạn được lắng nghe cách nói tiếng Anh, cách sử dụng ngữ điệu, ngôn ngữ hình thể, biểu cảm trong giao tiếp qua video đó.

Phù hợp với trình độ của người xem

Bạn nên lựa chọn những video có thời lượng, tốc độ phát và khối lượng từ vựng phù hợp với trình độ tiếng Anh của mình. Bạn sẽ khó mà học được nếu cảm thấy “quá tải” với một video chứa nhiều từ chuyên ngành, hoặc ngược lại là quá nhàm chán với những video đơn giản.

Chất lượng âm thanh và hình ảnh

Chất lượng của video không chỉ ảnh hưởng đến việc tận hưởng video mà còn tác động đến khả năng tiếp thu kiến thức qua video của người xem. Bạn nên tìm kiếm một video có hình ảnh dễ nhìn, phát âm chính xác, rõ ràng và tốc độ nói vừa phải. Chớ nhầm lẫn giữa giọng nói (accent) và phát âm (pronunciation) nhé!

Truy cập trang chủ MoChi Video: https://video.mochidemy.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *