Cách bật ghi âm cuộc gọi tự động trên điện thoại Samsung

Thông thường, khi bạn gọi điện thì theo mặc định điện thoại của bạn sẽ không ghi âm cuộc gọi. Nếu muốn ghi âm bạn phải chọn chức năng Ghi khi thực hiện cuộc gọi. Vậy làm thế nào để bạn có thể tự động ghi âm cuộc gọi cho tất cả các cuộc gọi trên điện thoại của bạn?

Ghi âm cuộc gọi tự động trên điện thoại Samsung

Hiện nay, ghi âm cuộc gọi tự động là một tính năng có sẵn trên những chiếc điện thoại Samsung hiện nay, bạn có thể dễ dàng sử dụng nó mà không cần phải tải bất kì ứng dụng thứ 3 nào khác.

Bước 1: Để sử dụng thì bạn hãy mở ứng dụng Điện thoại lên > chọn tiếp vào dấu 3 chấm đứng ở góc trên bên phải màn hình > Cài đặt, tiếp tục với bước 2.

Bước 2: Tại đây bạn sẽ thấy được các danh mục trong cài đặt cuộc gọi. Nhưng để ghi âm cuộc gọi tự động thì bạn hãy chọn vào mục Ghi âm cuộc gọi, sau đó bật mục Tự động ghi âm cuộc gọi lên là xong nhé.

Bước 3: Sau khi đã mở công tắc này lên thì điện thoại sẽ tự ghi âm cho bạn. Để xem lại nội dung các cuộc ghi âm thì bạn hãy chọn mục Cuộc gọi đã ghi âm. Các cuộc ghi âm thường sẽ được lưu ở File gần đây hoặc File âm thanh nhé.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *