Trộn đề trắc nghiệm trực tuyến với YoungMix

YOUNG MIX – Phần mềm trộn đề trắc nghiệm đơn giản và hay nhất. Việc trộn đề trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng trong 3 giây như sau: Bước 1. Tải file lên => Bước 2. Nhập số đề => Bước 3. Tải về.

1. THAO TÁC VỚI FILE ĐỀ THI GỐC

Bước 1. Chuẩn bi nội dung đề thi gốc

Hãy xóa phần đầu và phần cuối đề thi, bạn chỉ để lại nội dung đề thi.

Bước 2. Soạn nội dung đề thi gốc

Bạn tự soạn phần nội dung đề thi, bạn copy từ đề thi mẫu, bạn tạo đề thi từ nhiều nguồn. Nhưng phải đảm bảo các yêu cầu dưới đây để YOUNG MIX nhận biết được câu hỏi và các đáp án:

2. NHỮNG TÍNH NĂNG BỔ SUNG

Tính năng 1. YoungMix hỗ trợ trộn đề theo nhóm câu hỏi

Young Mix hỗ trợ trộn đề theo nhóm câu hỏi, theo tùy chọn trộn bằng cách thêm vào 1 dòng kế trên của từng nhóm, các ký tự dưới đây. Nếu bạn không thêm các ký tự phân nhóm, Young Mix sẽ mặc định hiểu rằng cả đề kiểm tra là 1 nhóm câu hỏi và nó sẽ hoán vị cả các câu hỏi trong nhóm và các đáp án trong câu hỏi.

Tính năng 2. Young Mix hỗ trợ Đảo vị trí các nhóm

Young Mix có thể trộn vị trí các nhóm với nhau (hay còn gọi là đảo vị trí các nhóm câu hỏi). Mặc định tính năng bị tắt, nếu cần bạn hãy bật nó lên. Nếu bạn muốn đảo vị trí các nhóm câu hỏi nhưng lại cần cố định một nhóm nào đó để nó luôn ở vị trí hiện tại của nó thì hãy đặt thêm dấu # liền trước ký tự phân nhóm. Ví dụ <#g0> hoặc <#g1> hoặc <#g2> hoặc <#g3>

Xem thêm hướng dẫn cụ thể tại đây: https://huongdan.youngmix.vn hoặc để truy cập trang chủ của YoungMix tại đường dẫn sau: https://youngmix.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *