unDraw – Hình ảnh minh họa mã nguồn mở

unDraw – Hình minh họa mã nguồn mở cho bất kỳ ý tưởng nào bạn có thể tưởng tượng và sáng tạo. Một dự án thiết kế được cập nhật liên tục với hình ảnh SVG đẹp mắt mà bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí và không cần phải đăng ký.

Giao diện các biểu tượng trên unDraw

Một số tính năng của unDraw như sau:

  • Tạo các trang web, sản phẩm và ứng dụng được thiết kế tốt hơn. Duyệt để tìm những hình ảnh phù hợp với thông điệp của bạn, tự động tùy chỉnh màu sắc để phù hợp với thương hiệu của bạn và sử dụng nó làm hình ảnh thông thường, mã nhúng hoặc trực tiếp trong quy trình thiết kế của bạn.
  • Sử dụng hình ảnh có tỷ lệ mà không làm giảm chất lượng, làm cho chúng không chỉ 6K mà còn sẵn sàng cho tương lai. Với kích thước tệp nhỏ, kết hợp hàng chục hình ảnh SVG mà không phải lo lắng về tốc độ và với khả năng nhúng chúng để giảm thiểu yêu cầu, cho thời gian tải cực nhanh.
  • Các hình minh họa chất lượng có sẵn cho thiết kế của bạn với màu sắc có thể tùy chỉnh, các đối tượng có thể được kết hợp và sửa đổi để tạo ra những hình ảnh thú vị mới và với phong cách thiết kế cân bằng giữa nghệ thuật và công nghệ để chứng tỏ thiết kế của bạn trong tương lai.
  • Bạn có thể sử dụng các hình minh họa trong bất kỳ dự án nào, thương mại hoặc cá nhân mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Truy cập ngay trang chủ của unDraw https://undraw.co

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *