Radio.garden – Nghe radio các đài trên Thế giới

Nếu bạn muốn thư giản bằng cách nghe radio các đài trên thế giới thì Radio Garden là website phù hợp với bạn. Radio Garden mời bạn theo dõi hàng nghìn đài phát thanh trực tiếp trên toàn cầu.

Giao diện Radio Garden

Bằng cách mang tiếng nói từ xa đến gần, đài phát thanh kết nối mọi người và các địa điểm. Ngay từ đầu, tín hiệu vô tuyến đã vượt qua biên giới. Các nhà sản xuất và thính giả phát thanh đã tưởng tượng cả việc kết nối với các nền văn hóa xa xôi, cũng như kết nối lại với những người từ ‘quê hương’ cách xa hàng ngàn dặm.

Radio Garden có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan. Đội ngũ tận tâm của Radio Garden đang chăm chỉ chăm sóc khu vườn hàng ngày. Radio Garden bắt đầu vào năm 2016 như một dự án triển lãm do Viện Âm thanh và Tầm nhìn Hà Lan ủy quyền trong khuôn khổ dự án nghiên cứu Những cuộc gặp gỡ vô tuyến xuyên quốc gia. Nó được tạo ra, thiết kế và phát triển bởi Studio Puckey & Moniker.

Sau khi chăm sóc dự án trong những năm tiếp theo, Jonathan Puckey đã biến Radio Garden thành một công ty nhỏ độc lập vào năm 2019.

Truy cập ngay trang chủ của Radio Garden tại đường dẫn sau: http://radio.garden

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *