Wormhole – Chia sẻ tập tin lớn tới 10GB miễn phí

Wormhole là công cụ gửi tệp có dung lượng lớn, miễn phí và tốt nhất. Điểm đặc biệt là Worlhole rất an toàn, sau đây là một số tính năng hữu ích. Hiện tại, Wormhole có thể chia sẻ tập tin thông qua các cách sau: Sao chép đường dẫn, Gửi qua email, Hiển thị mã QR mà không cần phải đăng ký tài khoản.

Giao diện Wormhole khi chia sẻ tập tin

Wormhole có an toàn không?

Mọi quyết định thiết kế trong Wormhole đều bắt đầu với sự an toàn và riêng tư của dữ liệu của bạn. Chúng tôi không thể đọc tệp của bạn và không ai khác có thể đọc được. Quyền riêng tư không phải là một chế độ tùy chọn — đó chỉ là cách mà Wormhole hoạt động.

Wormhole sử dụng mã hóa đầu cuối để bảo vệ các tệp của bạn để không ai có thể chia sẻ hoặc xem chúng ngoài bạn và những người nhận dự định. Các tệp sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi máy chủ sau 24 giờ. Wormhole mã hóa tất cả các tệp bằng mã hóa AES-GCM 128-bit trước khi chúng rời khỏi trình duyệt.

Kích thước tệp tối đa là bao nhiêu?

Đối với các tệp có dung lượng lên tới 5 GB, Wormhole lưu trữ các tệp của bạn trên máy chủ trong 24 giờ.

Đối với các tệp lớn hơn 5 GB, Wormhole sử dụng tính năng truyền ngang hàng để gửi tệp của bạn trực tiếp từ trình duyệt của bạn đến người nhận. Vì vậy, bạn sẽ cần giữ trang mở cho đến khi người nhận tải xuống các tệp.

Wormhole có trên ứng dụng di động?

Chúng tôi đang làm việc trên các ứng dụng dành cho thiết bị di động! Trong khi đó, trang web Wormhole hoạt động tốt trên các thiết bị di động, bao gồm cả iOS và Android.

Truy cập ngay Wormhole tại đường dẫn sau: https://wormhole.app

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *