Trello – Quản lý, sắp xếp công việc chuyên nghiệp

Trello là công cụ quản lý công việc linh hoạt, nơi các nhóm có thể lập kế hoạch, cộng tác trên các dự án, tổ chức quy trình làm việc và theo dõi tiến độ một cách trực quan, hiệu quả và bổ ích. Từ lên ý tưởng, lập kế hoạch cho đến thực hiện, Trello quản lý các dấu mốc quan trọng và những nhiệm vụ hàng ngày khi làm việc cùng nhau và giúp nhóm hoàn thành công việc.

Giao diện Trello

Trello giúp nâng cao năng suất để làm việc cộng tác với những người khác. Bạn có thể tạo bảng và sắp xếp thẻ trên mỗi bảng để có chế độ xem cực kỳ đơn giản về các nhiệm vụ cần hoàn thành hoặc theo dõi tiến độ. Trello rất hữu ích cho các nhóm làm việc trong các dự án hoặc sinh viên cho các nhiệm vụ hợp tác tiếp theo của họ.

Tính năng nổi bật của phần mềm Trello

  • Hỗ trợ sắp xếp và quản lý công việc rõ ràng theo từng vị trí, tình trạng của đầu việc.
  • Tổng hợp và phân chia đầu việc cho từng thành viên trong nhóm bao gồm mô tả công việc cụ thể, thời gian, tình trạng hoàn thành.
  • Hỗ trợ làm việc nhóm bằng tính năng cho phép các thành viên trong nhóm có thể yêu cầu sự giúp đỡ của nhau khi thực hiện nhiệm vụ.
  • Sử dụng đơn giản, linh hoạt và miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí nếu có nhu cầu sử dụng các tính năng cao cấp.

Thành phần cơ bản trong Trello

  • Card: Là thẻ thông tin có Title (tiêu đề), Description (mô tả) với chức năng là dùng để lưu trữ công việc. Card hỗ trợ ghi lại task (nhiệm vụ), feature (tính năng sản phẩm), question (câu hỏi) và có checklist để bạn chia nhỏ các công việc phù hợp.
  • List: Là danh sách tổng hợp các card thuộc cùng 1 tình trạng hoặc tính chất khác nhau như List Doing bao gồm những card đang được thực hiện, List Done chứa những card đã hoàn thành…
  • Board: Là 1 bảng giống như một dự án, công việc. Một board có thể chứa nhiều list có công dụng chia tình trạng tiến hành các đầu việc của một dự án. Nhờ đó mà bạn có thể thuận tiện hơn trong việc theo dõi tiến độ dự án.
  • Organization: Là thành phần tổng hợp các board và thành viên trong nhóm.

Truy cập trang chủ của Trello tại đường dẫn sau: https://trello.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *