Evoto – Trình chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng bằng AI

Evoto là trình chỉnh sửa hình ảnh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) thế hệ tiếp theo xác định lại quy trình làm việc và giải phóng bạn để tập trung vào sáng tạo thay vì làm những công việc tẻ nhạt. Nó cho phép bạn có được hàng nghìn bức ảnh chất lượng cao được xử lý với tốc độ gấp 10 lần để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực.

Evoto giúp chỉnh sửa ảnh nhanh hơn bằng cách giảm thời gian dành cho các tác vụ thủ công, lặp đi lặp lại. Một vài bước đơn giản sẽ giúp bạn thiết lập chỉnh sửa ảnh hàng loạt mỗi ngày. Không cần phải chuyển đổi giữa nhiều phần mềm. Phần mềm kết hợp tất cả công việc chỉnh sửa ảnh của bạn trong một ứng dụng mạnh mẽ duy nhất.

Không còn công việc lặp đi lặp lại. Đồng bộ hóa các chỉnh sửa của bạn với Evoto sau vài giây.

Thêm các hiệu ứng tiên tiến chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Chỉnh Sửa Chân Dung: Cho dù bạn muốn nhanh chóng chỉnh sửa ảnh của mình hay thêm hiệu ứng phát sáng, Evoto có tất cả các tính năng mạnh mẽ để giúp bạn đạt được điều đó.

Phát hiện chính xác khuôn mặt, giới tính và độ tuổi: Loại bỏ các khuyết điểm trên da và đạt được làn da sáng tự nhiên trên mọi loại da.

Evoto đi kèm với các tính năng độc đáo để cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát việc chỉnh sửa hình ảnh. Sử dụng các công cụ tiên tiến để điều chỉnh chính xác các yếu tố khác nhau trong ảnh của bạn. Bạn có thể làm sáng, làm tối, bão hòa và chỉnh sửa màu sắc trong hình ảnh khi bạn thấy phù hợp.

Evoto cho phép bạn hợp lý hóa quy trình làm việc và làm việc hiệu quả. Giải phóng bản thân khỏi các tác vụ tốn thời gian như thay thế nền theo cách thủ công.

Các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã phát triển các công cụ chỉnh sửa và cài đặt trước tuyệt vời có thể cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa ảnh của mình chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Các cài đặt trước có thể tái sử dụng cho phép bạn tập trung vào sự sáng tạo hơn là các tác vụ thủ công tẻ nhạt. Với Evoto, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn có thể chia sẻ các chỉnh sửa của mình với người khác.

Truy cập ngay trang chủ của Evoto: https://evoto.ai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *