Tìm hiểu xu hướng trên Social Media với SMCC

SMCC là gì

SMCC (Social Media Command Center) là hệ thống phần mềm Social Listening giúp thực hiện nhiều giải pháp Chuyển đổi số dựa vào việc phân tích, khai thác Dữ liệu lớn công khai trên Mạng xã hội. SMCC được vận hành bởi công nghệ Datalake dưới sự hỗ trợ của Trí tuệ nhân tạo. SMCC đặc biệt có thế mạnh khi sử dụng để thống kê, phân tích các vấn đề về xã hội và thị trường.

Giao diện mây từ khóa của SMCC

SMCC hoạt động thế nào?

SMCC giúp bạn thu thập, chọn lọc, phân tích thông tin từ các kênh social media công khai, đặc biệt là Page/Group/Profile Facebook và các báo điện tử. Dữ liệu công khai trên internet là thượng vàng hạ cám, để tìm ra nhiều thông tin quý cần phải chọn lọc kĩ càng. SMCC cung cấp cho người sử dụng cách chọn lọc thông tin bằng các mô hình dữ liệu được phân tích tự động bởi AI, chúng tôi gọi là các Dataverse.

SMCC hoạt động xoay quanh các Dataverse (các mô hình dữ liệu được điều khiển bởi AI) được trích xuất từ dữ liệu social media công khai. Mỗi từ khóa hoặc tổ hợp từ khóa trên SMCC dẫn tới một Dataverse bao gồm nhiều điểm dữ liệu liên quan, phân bố theo thời gian, được biểu diễn bằng các số liệu và đồ thị thống kê. Làm sạch và phân tích các Dataverse có thể cho nhiều thông tin quý. SMCC giúp người dùng tạo ra các Dataverse tùy ý muốn.

SMCC sử dụng Trí tuệ nhân tạo để sắp xếp và diễn họa dữ liệu tự động, hỗ trợ người sử dụng dễ dàng tìm thấy nhiều thông tin, góc nhìn từ nguồn dữ liệu lớn được đăng tải công khai trên internet.

SMCC cho phép kết xuất các thông tin mà người dùng chọn lọc được dưới định dạng Excel, giúp dễ dàng đưa vào các hệ thống thông tin khác và khai thác để chuyển đổi số.

Bạn có thể bắt đầu sử dụng SMCC thật dễ dàng với 3 bước như sau:
1. Sử dụng máy tính có đồ họa tốt để truy cập SMCC.
Nếu chưa có Tài khoản SMCC, xin mời bạn đăng kí SMCC
2. Tới Search Dataverse và tìm kiếm chủ đề cần nghiên cứu
3. Truy cập các điểm dữ liệu, tạo các Dataverse chứa dữ liệu cần tìm lọc và khai thác chúng

SMCC giúp được gì?

Phân tích các Dataverse trên SMCC cung cấp cho người sử dụng các Giải pháp Chuyển đổi số với Dữ liệu lớn dựa trên 3 bước ứng dụng:

Bước 1: Tích trữ Dữ liệu

Đối với các bài toán nghiên cứu dữ liệu thị trường, xã hội, đòi hỏi phải lấy một lượng mẫu nghiên cứu lớn, và phải đúng khu vực cần nghiên cứu, bạn có thể tìm thấy nhiều điều tuyệt vời từ SMCC. SMCC có cả hệ thống lấy mẫu dữ liệu tự động và công cụ robot Data Picker để bạn chủ động điều khiển, thu thập các dữ liệu tại nơi phù hợp.

Bước 2: Chọn lọc Thông tin

Dữ liệu thu thập từ internet là thượng vàng hạ cám. Có thể chứa các thông tin sai sự thật, các thông tin rác. SMCC sử dụng cả Trí tuệ nhân tạo để phân loại dữ liệu tự động cùng các phép lọc thủ công trên nhiều trường thông tin, cho phép người dùng chọn lọc được các khối Dataverse tinh khiết, đúng ý nhu cầu.

Bước 3: Khai phá Tri thức

Từ các khối dữ liệu quý trích lọc được, áp dụng vào các nhu cầu cụ thể trong công việc, quý vị có thể tìm thấy nhiều giá trị mới, cách làm mới, tri thức mới. Chúng tôi gọi đó là quá trình Khai phá các tri thức chuyển đổi số dựa trên dữ liệu.

Truy cập SMCC tại đường dẫn: https://smcc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *