Microsoft Sway – Tạo và chia sẻ bài trình chiếu

Sway là một ứng dụng mới từ Microsoft Office giúp bạn dễ dàng tạo và chia sẻ báo cáo, câu chuyện cá nhân, bản trình bày mang tính tương tác và nhiều nội dung khác.

Bắt đầu bằng cách thêm văn bản và ảnh của riêng bạn, tìm kiếm và nhập nội dung liên quan từ các nguồn khác, rồi xem Sway thực hiện những việc còn lại. Với Sway, bạn không còn bị giới hạn ở việc chọn mẫu thiết kế sẵn khiến bản trình bày của bạn trông giống của mọi người khác, đồng thời bạn không cần có kỹ năng thiết kế để chuyển đổi và thể hiện thông tin theo những cách thức hiện đại, tương tác và gây chú ý.

Microsoft Sway

Với Sway, bạn không cần phải dành nhiều thời gian cho việc định dạng. Công cụ thiết kế tích hợp sẵn của Sway giúp bạn có được tác phẩm tuyệt vời nhất. Nếu thiết kế ban đầu không phù hợp với sở thích hoặc tâm trạng của bạn, bạn có thể dễ dàng áp dụng thiết kế khác — hoặc tùy chỉnh hoàn toàn bố trí để tạo thiết kế của riêng mình.

Thật dễ để chia sẻ Sway đã hoàn thiện của bạn. Gia đình, bạn bè, bạn cùng lớp và đồng nghiệp có thể xem tác phẩm của bạn trên Web mà không cần đăng ký, đăng nhập hoặc tải xuống bất cứ thứ gì. Và bạn có thể thay đổi cài đặt quyền riêng tư cho bất kỳ Sway nào khi muốn có thêm quyền kiểm soát đối với nội dung mình chia sẻ.

Sway miễn phí sử dụng đối với bất kỳ ai có Tài khoản Microsoft (Hotmail, Live hoặc Outlook.com).

Tôi có thể tạo những gì với Sway?

Cho dù đó là một báo cáo, bản trình bày, bản tin, câu chuyện cá nhân, album ảnh hay báo cáo chuyến đi bằng hình ảnh, dường như không có giới hạn cho những gì bạn có thể thể hiện một cách sáng tạo với Sway.

Báo cáo
             Báo cáo         Bản trình bày          Bản tin              Câu chuyện


Nếu không chắc mình có thể làm những gì, bạn có thể lấy cảm hứng bằng cách xem và tương tác với những Sway mà người khác đã tạo. Sau khi bạn đăng nhập vào Sway (xem bên dưới), cuộn xuống cuối trang Sway của Tôi, rồi duyệt qua nội dung nổi bật bên dưới đầu đề “Lấy cảm hứng từ một Sway nổi bật”. Bạn cũng có thể chọn bắt đầu với một trong các mẫu nổi bật để bắt đầu sử dụng và tìm hiểu về Sway.

Đăng nhập để bắt đầu tạo

Để bắt đầu với Sway, hãy truy sway.office.com trình duyệt bất kỳ, rồi bấm vào Đăng nhập ở thanh menu trên cùng.

Khi bạn được nhắc, hãy nhập địa chỉ email bạn muốn sử dụng với Sway. Bạn có thể sử dụng Tài khoản Microsoft miễn phí của mình (Hotmail, Outlook.com) hoặc bất kỳ tài khoản tổ chức nào mà bạn được cơ quan hoặc trường học cung cấp. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy truy nhập www.microsoft.com/account để đăng ký miễn phí.

Trên trang Sway của Tôi mở ra sau khi bạn đăng nhập, hãy bấm hoặc nhấn vào Tạo Mới để bắt đầu tạo Sway đầu tiên của mình.

Nút Tạo mới trên trang Sway của Tôi

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *