SpeechTexter – Chuyển giọng nói thành văn bản

SpeechTexter là một ứng dụng chuyển giọng nói thành văn bản đa ngôn ngữ miễn phí nhằm hỗ trợ bạn phiên âm các ghi chú, tài liệu, sách, báo cáo hoặc bài đăng trên blog bằng cách sử dụng giọng nói của bạn. Ứng dụng này cũng có danh sách lệnh thoại có thể tùy chỉnh, cho phép người dùng thêm dấu chấm câu, cụm từ thường dùng và một số tác vụ ứng dụng (hoàn tác, làm lại, tạo một đoạn mới).

SpeechTexter được sử dụng hàng ngày bởi sinh viên, giáo viên, nhà văn, blogger trên khắp thế giới. Nó sẽ hỗ trợ bạn giảm thiểu đáng kể công sức viết lách. Nó cũng có thể được sử dụng như một công cụ để học cách phát âm đúng các từ bằng tiếng nước ngoài, ngoài việc giúp một người phát triển kỹ năng nói trôi chảy.

Mức độ chính xác cao hơn 90% nên được mong đợi. Nó thay đổi tùy thuộc vào ngôn ngữ và người nói. Không cần tải xuống, cài đặt hoặc đăng ký. Chỉ cần nhấp vào nút micrô và bắt đầu đọc chính tả. Công nghệ chuyển lời nói thành văn bản đang nhanh chóng trở thành một công cụ thiết yếu cho những người muốn tiết kiệm thời gian và tăng năng suất.

SpeechTexter cung cấp một số tính năng sau đây:

  1. Chuyển đổi giọng nói thành văn bản: SpeechTexter cho phép người dùng chuyển đổi giọng nói thành văn bản chỉ bằng cách nhấn nút “Start Recording” và bắt đầu nói. Trình chuyển đổi sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói để chuyển đổi âm thanh thành văn bản.
  2. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: SpeechTexter hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Ý và tất nhiên có cả tiếng Việt.
  3. Định dạng văn bản: Sau khi chuyển đổi giọng nói thành văn bản, người dùng có thể sửa đổi định dạng văn bản để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. SpeechTexter cung cấp các tùy chọn định dạng văn bản như in đậm, in nghiêng, gạch chân và gạch ngang.
  4. Lưu và chia sẻ văn bản: Người dùng có thể lưu văn bản được chuyển đổi và tải xuống nó dưới dạng tệp văn bản hoặc chia sẻ nó trực tiếp trên Facebook hoặc Twitter.
  5. Tương thích trên nhiều thiết bị: SpeechTexter có thể sử dụng trên nhiều thiết bị, bao gồm máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng.

Như vậy, SpeechTexter là một trình chuyển đổi giọng nói thành văn bản đơn giản và hiệu quả, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tùy chọn định dạng văn bản để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Truy cập ngay trang chủ của SpeechTexter https://www.speechtexter.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *