Cách tạo Video MC ảo AI chuyên nghiệp với D-ID

Công nghệ AI tổng hợp của D-ID nâng cao nội dung video cho các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị, học tập và phát triển cũng như CX, cũng như cho những người sáng tạo nội dung thuộc mọi thể loại.

Nền tảng của D-ID cho phép người dùng tạo ra con người kỹ thuật số giống như ảnh chụp từ văn bản, giảm đáng kể chi phí và rắc rối khi sản xuất video trên quy mô lớn. Khách hàng bao gồm các công ty trong danh sách Fortune 500, đại lý tiếp thị, công ty sản xuất, nền tảng truyền thông xã hội, nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu và các nhà sáng tạo nội dung thuộc mọi thể loại. Giải pháp của chúng tôi có sẵn thông qua studio tự phục vụ và API dành cho doanh nghiệp, nhà sản xuất và nhà phát triển.

D-ID được thành lập vào năm 2017 và được hỗ trợ bởi các VC cấp 1. Hơn 110 triệu video đã được tạo bằng công nghệ của chúng tôi. Các khách hàng gần đây bao gồm Warner Brothers Pictures, Publicis, Mondelez, Skilldora và MyHeritage, những người đã sử dụng nền tảng của D-ID để tạo ra những trải nghiệm phi thường.

D-ID là một công ty chuyên về nền tảng tạo video bằng AI. Đây chính là nền tảng sáng tạo cho phép người dùng tạo ra các video giống con người, có độ chân thực cao bằng thuật toán của trí tuệ nhân tạo.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của D-ID

Bạn hãy truy cập vào website của D-ID (https://www.d-id.com) và sau đó đăng ký tài khoản.

Bước 2: Tạo một dự án mới

Sau khi đã đăng ký và đăng nhập thành công trên website của D-ID, bạn hãy ấn chọn “Create New Project” để tiến hành bắt đầu tạo một video mới.

Bước 3: Chọn và tạo MC ảo

Tiếp đến chọn “Create New Presenter” để có thể thực hiện tạo một nhân vật MC ảo. Ở bước này D-ID cho phép người dùng có thể tùy chỉnh giới tính, độ tuổi, ngôn ngữ và ngoại hình giọng nói của nhân vật MC ảo này.

Bước 4: Cung cấp bản ghi âm nội dung

Sau khi hoàn thành việc tạo nhân vật MC ảo, bạn hãy tiếp tục cung cấp  cho D-ID một bản ghi âm nội dung mà bạn muốn nhân vật của mình nói chuyện. Nội dung này có thể là bất cứ thứ gì tùy theo ý thích của bạn, có thể là câu chào hỏi, đến một bài giảng hoặc video quảng cáo.

Bước 5: D-ID sẽ tiến hành tạo video

D-ID sẽ sử dụng công nghệ AI để tạo ra một video MC ảo nói chuyện dựa trên file ghi âm nội dung mà bạn đã cung cấp.

Bước 6: D-ID sẽ tự khởi tạo và hoàn thành video một cách tự động, chính xác

Sau khi hoàn thành việc chuẩn bị một nhân vật MC ảo và file ghi âm nội dung. D-ID sẽ tiếp tục công việc của mình đó là hoàn thành video. Cả tiến trình này đều được thực hiện tự đồng và chính xác. Tuy nhiên, về thời gian tạo video có thể tùy vào độ dài và phức tạp về nội dung mà người dùng cung cấp, thì có thể mất một chút thời gian. Sau khi hoàn thành video bạn có thể tải xuống hoặc chia sẻ trực tiếp trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Hy vọng thông qua bài viết có thể giúp cho bạn có thể tìm hiểu thêm về một công cụ AI hỗ trợ cho việc làm video. Cũng như biết cách tạo video MC ảo nói chuyện bằng AI với D-ID một cách rất dễ dàng. Ngoài ra bạn có thể tạo nội dung video cho các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị, học tập và phát triển cũng như CX, cũng như cho những người sáng tạo nội dung thuộc mọi thể loại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *