ESL Fast – Trang web miễn phí học Tiếng Anh

Nghe là một trong những kỹ năng cần thiết nhất trong giao tiếp tiếng Anh. Hiện nay có rất nhiều nguồn tài liệu hỗ trợ người học luyện nghe mọi lúc mọi nơi.

ESL Fast là một website miễn phí dành cho những người muốn cải thiện kỹ năng nghe và đọc tiếng Anh. Trong ứng dụng này, có hàng ngàn câu chuyện và bài tiểu luận thú vị, dễ dàng, ngắn gọn. Bạn có thể nghe từng bài và làm bài tập.

ESL Fast là kho tài liệu vô cùng phong phú với những bài nghe về mọi lĩnh vực mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng. ​Website này chia sẻ những audio ở nhiều cấp độ khác nhau dưới dạng bài nói đơn và dạng hội thoại.

​Với các chủ đề cực kỳ quen thuộc và thường gặp trong cuộc sống hàng ngày như: trường học, du lịch, thể thao, sức khỏe,… ​ESLfast sẽ cung cấp cho các bạn vốn từ vựng không nhỏ và các tình huống vô cùng thức tế mà các bạn có thể áp dụng thực hành được ngay.

Bạn có thể đọc và nghe từng bài viết nhiều lần cho đến khi bạn nhớ chúng. Vài tuần sau, bạn sẽ thấy kỹ năng nghe của mình được cải thiện và tốc độ đọc của bạn nhanh hơn.

Truy cập trang chủ của ESL Fast https://www.eslfast.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *