Tải font Việt hóa tuyệt đẹp với DafontVN

DafontVN.com là blog cá nhân được tạo ra nhằm mục đích chia sẻ miễn phí font Việt hóa bởi team DFVN. Định hướng của DafontVN chủ yếu chú trọng đến chất lượng vì vậy toàn bộ font chữ đều được team tuyển chọn đẹp nhất cũng như Việt hóa kỹ càng, chỉnh sửa và tối ưu lại font chữ. Ngoài ra, team DFVN còn nhận Việt hóa và thiết kế font chữ theo yêu cầu.

Font chữ có ý nghĩa vô cùng quan trọng trên máy tính. Nó không chỉ là phương tiện thể hiện ngôn ngữ của con người mà Font chữ trong thiết kế cũng sẽ giúp tạo ra một ấn tượng sâu sắc về những gì người thiết kế muốn truyền tải đến chúng ta. Mỗi một font chữ khác nhau đều thể hiện một phong cách và ý nghĩa riêng biệt. Trong nhiều trường hợp Font chữ được xem là hình ảnh biểu trưng và việc hiểu cũng như ứng dụng Font chữ một cách linh hoạt vào văn bản cũng giúp ta tạo ra hiệu quả truyền tải tốt hơn.

Mỗi một lĩnh vực khác nhau chúng ta có các font chữ khác nhau. Ví dụ với các tài liệu, sách báo người ta thường sử dụng các font chữ có chân còn đối với các slide trình chiếu; các bản thiết kế không dành cho giáo dục thì người ta lại thường dùng font chữ không chân. Người thiết kế chuyên nghiệp sẽ cần phải biết sử dụng font chữ một cách linh hoạt cũng như kết hợp nhiều font chữ khác nhau và màu sắc với nhau để trông thật bắt mắt.

Nhìn chung, font Việt hóa giúp bạn :

  • Soạn thảo văn bản bằng tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách dễ dàng.
  • Tạo ra được những thiết kế như băng rôn quảng cáo, những banner, khẩu hiệu, … vô cùng bắt mắt 
  • Tạo những font chữ nghệ thuật nâng tầm đẳng cấp, sức sáng tạo cho bài viết của mình 
  • Thiết kế ra những Logo riêng biệt cho doanh nghiệp, công ty 

Truy cập ngay trang chủ của DaFontVn https://www.dafontvn.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *