UnDraw – Tải về hình minh họa mã nguồn mở tích hợp sẵn SVG, miễn phí

UnDraw là một website cho phép bạn dễ dàng tải về hình ảnh minh họa mã nguồn mở được tích hợp sẵn SVG, miễn phí và không cần bất kỳ sự ghi nhận nào. Đây là một bộ sưu tập hình minh họa ấn tượng bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ phong cách tối giản, hiện đại, đồ họa và nhiều phong cách khác được tạo bởi Katerina Limpitsouni.

Trên unDraw, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những hình minh họa này và nhanh chóng bắt đầu tạo tác phẩm của riêng mình. Cá nhân tôi đã bắt đầu sử dụng unDraw và tôi nghĩ đó là một sáng kiến ​​tuyệt vời và Katerina đã làm rất tốt điều đó. Đạo cụ cho cô ấy để truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Ra mắt vào năm 2017, với mục tiêu đơn giản là thể hiện rằng các nhà thiết kế của chúng tôi nên đóng góp cho cộng đồng nguồn mở, giúp mang lại khả năng thiết kế đẹp mắt cho mọi người. unDraw đã phát triển một cách bất ngờ khi được các tổ chức như Google, Microsoft, Facebook, Trường Kinh doanh Harvard sử dụng, bắt đầu một điều gì đó thú vị với Adobe và đã được một cộng đồng thực sự cởi mở bao gồm các nhà thiết kế, nhà phát triển và người tạo nội dung chấp nhận, sử dụng nó hàng ngày theo cách độc đáo và độc đáo. những sản phẩm, dự án và cách thức bất ngờ.

Cách sử dụng rất đơng giản:

  • Đầu tiên, bạn chọn màu chính của hình ảnh
  • Duyệt qua để tìm những hình ảnh phù hợp với nhu cầu của bạn và nhấp để tải xuống.

Truy cập ngay trang chủ của UnDraw https://undraw.co

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *