Clipchamp – Trình chỉnh sửa video trực tuyến

Clipchamp là một trình chỉnh sửa video được thiết kế để tạo video dễ dàng cho tất cả mọi người, ngay cả đối với những người không có kinh nghiệm chỉnh sửa trước đó.

Nó cho phép bạn kết hợp video, hình ảnh và tập tin âm thanh của bạn, cũng như thêm văn bản và hiệu ứng, và sau đó lưu các video hoàn thành vào máy tính của bạn. Bạn cũng có thể thêm video cổ phiếu và nhạc cổ phiếu hoặc hiệu ứng âm thanh. Chỉ cần đăng ký tài khoản miễn phí và bắt đầu chỉnh sửa video ngay lập tức.

Trình chỉnh sửa video nhanh chóng và dễ dàng

Mọi thứ bạn cần để tạo ra các video ấn tượng, không cần kỹ năng chuyên môn.

Chú thích tự động

Tự động tạo các chú thích có độ chính xác cao bằng hơn 140 ngôn ngữ. Công nghệ chuyển giọng nói thành văn bản của chúng tôi sẽ chép lại chính xác âm thanh của video, chuyển đổi thành chú thích dễ đọc chỉ trong vài phút.

Chuyển văn bản thành giọng nói

Chuyển văn bản thành giọng nói chỉ với một cú bấm. Chọn ngôn ngữ, thay đổi giọng nói, cao độ, cách thể hiện và tốc độ để sao chép chính xác một loạt các giọng nói có âm thanh tự nhiên.

Đổi kích cỡ video

Thay đổi tỷ lệ khung hình video sao cho phù hợp với mọi nền tảng. Thêm màu nền và hiệu ứng mờ để lấp đầy khoảng trống xung quanh video hoặc cắt xén cảnh quay để lấp đầy toàn bộ màn hình.

Tạo video không giới hạn mà không có hình nền mờ

Clipchamp cho phép bạn tạo bao nhiêu video tùy thích với độ nét cao (1080p) miễn phí, nhờ vậy bạn có thể tập trung vào điều quan trọng nhất: nội dung của bạn. Cho dù bạn đang tạo video để kinh doanh hay chỉ giải trí đơn thuần, trình chỉnh sửa video miễn phí của chúng tôi là cách hoàn hảo để tạo ra các nội dung hấp dẫn mà không phải lo vượt quá ngân sách.

Truy cập ngay trang chủ Clipchamp https://clipchamp.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *