Media.io – Công cụ AI chỉnh sửa hình ảnh, âm thanh và video miễn phí

Media.io là công cụ cho phép chuyển đổi, chỉnh sửa các t;ệp hình ảnh, âm thanh, video trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Như vậy, với video gồm các chức năng như: tăng chất lượng video (Video Enhancer), xóa nền video (Watermark Remover), chuyển đổi định dạng (Video Converter), giảm dung lượng (Video Compressor), chỉnh sửa video (Video Eiditor), tạo video bằng AI (AI Video Generator), tạo bài trình chiếu bằng AI (AI Presentation Maker), với âm thanh gồm các chức năng như: Tạo nhạc bằng AI (AI Music Generator), Xóa giọng ca sĩ (Vocal Remover), hạn chế tiếng ồn (Noise Converter), chuyển đổi định dạng (Audio Converter) và giảm dung lượng âm thanh (Audio Compressor) và các chức năng khác với Photo.

Một số chức năng chính của Media.io

  1. Chuyển đổi âm thanh và video: Media.io cho phép bạn tải lên các tệp âm thanh hoặc video từ máy tính của bạn và chuyển đổi chúng thành các định dạng khác. Điều này rất hữu ích nếu bạn cần định dạng tệp đa phương tiện phù hợp với thiết bị hoặc ứng dụng cụ thể.
  2. Chỉnh sửa tệp âm thanh: Ngoài việc chuyển đổi định dạng tệp, trang web này cũng cung cấp một số công cụ để bạn chỉnh sửa âm thanh, chẳng hạn như cắt, nối, điều chỉnh âm lượng, thêm hiệu ứng âm thanh và nhiều tùy chọn khác.
  3. Chỉnh sửa video: Bạn có thể cắt và nối video, điều chỉnh độ phân giải, thay đổi định dạng video, xóa watermask và thậm chí thêm các hiệu ứng video cơ bản.
  4. Chất lượng và tốc độ chuyển đổi: Media.io cho phép bạn tùy chỉnh chất lượng và tốc độ của quá trình chuyển đổi tệp.
  5. Hỗ trợ nhiều định dạng: Trang web này hỗ trợ nhiều định dạng tệp âm thanh và video phổ biến, bao gồm MP3, MP4, AVI, MOV, WAV và nhiều định dạng khác.
  6. Miễn phí và không cần tải phần mềm: Media.io hoàn toàn trực tuyến, không đòi hỏi bạn cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Bạn có thể truy cập và sử dụng nó từ bất kỳ trình duyệt web nào có kết nối internet.

Truy cập ngay trang chủ Media.io https://www.media.io

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *