Adobe Express – Tạo video phim hoạt hình cho kênh youtube

Adobe Express – Tạo video phim hoạt hình cho YouTube miễn phí. Biến giọng nói của bạn thành nhân vật hoạt hình nổi bật cho kênh YouTube của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng Adobe Express.

Cách tạo ảnh động cho YouTube

1. Nhân vật & âm thanh: Chọn một nhân vật. Tải lên tệp âm thanh hoặc ghi lại đoạn hội thoại của bạn.

2. Tùy chỉnh: Xem trước âm thanh và hình ảnh động của bạn. Thay đổi ký tự hoặc hình nền theo ý muốn.

3. Tiếp tục chỉnh sửa: Tải xuống hoạt ảnh YouTube mới của bạn để lưu, chia sẻ hoặc tiếp tục chỉnh sửa trong Adobe Express.

Chọn nhân vật yêu thích của bạn

Duyệt qua tuyển tập các nhân vật thủ công của trang web bao gồm kỳ lân, cáo, robot, v.v. Chọn nhân vật yêu thích của bạn phù hợp nhất với nội dung YouTube của bạn. Xem trước âm thanh của bạn phù hợp như thế nào với nhân vật bạn đã chọn và đổi nó lấy một nhân vật mới nếu cần.

Thêm âm thanh hoặc ghi âm của bạn

Ghi lại giọng nói của chính bạn để sử dụng trong hoạt ảnh của bạn. Bắt đầu nói vào micrô của bạn sau khi đếm ngược, tạm dừng bất kỳ lúc nào và tiếp tục khi bạn sẵn sàng. Bạn cũng có thể dễ dàng tải lên tệp âm thanh ngay từ thiết bị của mình. Các tập tin âm thanh có thể dài tới hai phút. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy chọn Xong để xem trước kết quả của bạn.

Điều chỉnh video

Xem trước hoạt hình của bạn để xem bạn thích nó như thế nào. Hoán đổi nhân vật hoặc bối cảnh để mang lại cảm giác hoàn toàn mới. Sử dụng tay cầm cắt để điều chỉnh độ dài của clip.

Chia sẻ hoạt ảnh của bạn với khán giả YouTube

Sử dụng tùy chọn Kích thước để đặt video của bạn theo đúng thông số. Chọn YouTube từ menu thả xuống để cắt video thành định dạng ngang cho nội dung video thông thường của bạn. Sử dụng tùy chọn Đầu ra tùy chỉnh để nhập ảnh dọc có kích thước 1080px x 1920px để sử dụng cho YouTube Shorts. Tải hoạt hình nhân vật đã hoàn thiện của bạn xuống ngay thiết bị của bạn và chia sẻ ngay trên trang YouTube của bạn hoặc chỉnh sửa nó thành các dự án video lớn hơn. Bạn thậm chí có thể lấy ảnh chụp màn hình hoạt hình nhân vật của mình để sử dụng làm hình thu nhỏ cho video. Kích thích bạn bè và người đăng ký bằng nội dung hoạt hình tùy chỉnh của bạn.

Truy cập đường dẫn https://www.adobe.com/express/create/video/animation/youtube

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *