Quà tặng miễn phí WonderFox 2023 Christmas

Ưu đãi quà tặng Giáng sinh của WonderFox chỉ dành cho bạn! Quà tặng WonderFox năm 2023 sắp đến với bạn! Không phải trả gì cả, chỉ cần chấp nhận.

Quà tặng phần mềm tổng cộng trị giá $650+, thời gian nhận quà tặng: Từ ngày 19 tháng 12 năm 2023 – ngày 2 tháng 1 năm 2024.

Danh sách các phần mềm được tặng miễn phí gồm:

WonderFox HD Video Converter Factory Pro

Trình chuyển đổi tệp đa phương tiện tất cả trong một để chuyển đổi bất kỳ âm thanh và video nào thành hơn 500 cài đặt trước, tải xuống từ 1.000 trang web, chỉnh sửa, nén và làm nhiều hơn thế!

Ashampoo Backup Pro 17.08 Giveaway

Chương trình này có thể tạo bản sao lưu một cách an toàn từ bất kỳ loại tệp nào, thậm chí toàn bộ hệ điều hành, cung cấp một cách đáng tin cậy để ngăn ngừa mất dữ liệu và khắc phục lỗi hệ thống.

Ant Download Manager 2.10.7 Giveaway

Ant Download Manager là trình quản lý tải xuống nhanh chóng cho bất kỳ tệp Internet nào, tích hợp hoàn toàn với tất cả các trình duyệt phổ biến và cũng hỗ trợ giao thức P2P.

Batch Picture Resizer 12.3 Giveaway

Batch Image Resizer là một công cụ thiết thực và thân thiện với người dùng, có thể thay đổi kích thước, chuyển đổi, lật, phản chiếu hoặc xoay ảnh ở chế độ hàng loạt.

DoYourClone for Windows 3.0 Giveaway

Công cụ sao chép đĩa hiệu quả này có thể sao chép tất cả dữ liệu từ ổ cứng HDD sang SSD, sao chép đĩa máy tính của bạn sang ổ cứng ngoài để tạo bản sao lưu có thể khởi động, v.v.

Sticky Password Premium 8.8.3.1629 Giveaway

Trình quản lý mật khẩu này có thể ghi nhớ mật khẩu của bạn và giúp bạn đăng nhập an toàn mọi lúc, mọi nơi bạn cần – trên PC, điện thoại hoặc máy tính bảng.

Wise Data Recovery 6.1.4 Giveaway

Khôi phục các tệp đã xóa như ảnh, video, email, v.v. từ ổ đĩa trong, thẻ SD, điện thoại và các thiết bị khác sau khi định dạng ổ đĩa, vi rút tấn công, sự cố hệ thống, v.v.

Glarysoft Malware Hunter Pro 1.176.0.796 Giveaway

Ứng dụng khách phần mềm Windows chất lượng và hiệu quả này được thiết kế để phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại cứng đầu, đảm bảo an toàn cho máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa tiềm ẩn.

Truy cập đường dẫn sau để nhận https://www.videoconverterfactory.com/christmas/index.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *