Adobe Express – Công cụ thiết kế ảnh tích hợp AI

Adobe Express là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh nhẹ nhàng mà không cần thông qua Photoshop hay Illustrator. Công cụ giúp bạn tạo ra các Poster ấn tượng trên mạng xã hội, banner, logo và nhiều thứ khác trên web và điện thoại di động một cách nhanh chóng và dễ dàng, mà không cần phải có kỹ năng thiết kế và hoàn toàn miễn phí để bắt đầu.

Bạn sẽ có cảm giác như có một nhà thiết kế đồ họa ở bên cạnh bạn khi bạn chọn hoặc tải lên hình ảnh của riêng mình, thử nghiệm các bố cục khác nhau, thêm văn bản vào hình ảnh và áp dụng hiệu ứng và bộ lọc một cách nhanh chóng.

Hàng ngàn mẫu được thiết kế đẹp và phù hợp với xu hướng

Bạn có thể tìm thấy hàng ngàn mẫu thiết kế đẹp và phù hợp với xu hướng cho các loại tài liệu như câu chuyện, bài đăng và quảng cáo trên các nền tảng như Instagram, Facebook, Snapchat, Twitter và Pinterest, logo, poster, tờ rơi, biểu ngữ, sưu tập ảnh, lời mời, đồ họa doanh nghiệp và trình bày.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào hàng trăm nghìn ảnh từ bộ sưu tập Adobe Stock, phông chữ Adobe Fonts, biểu tượng, nền và nhiều tài nguyên khác mà không cần bản quyền.

Công cụ của Adobe Express rất dễ sử dụng và cho phép bạn thực hiện các hành động nhanh chóng, như tạo hiệu ứng chuyển động, điều chỉnh kích thước thiết kế cho bất kỳ nền tảng nào hoặc áp dụng thương hiệu của bạn chỉ với một lần chạm. Bạn cũng có thể loại bỏ nền, chuyển đổi video thành GIF, điều chỉnh kích thước video và hình ảnh, thay đổi tốc độ video, chuyển đổi video thành các định dạng khác nhau và nhiều tính năng khác.

Tùy chỉnh thiết kế cực nhanh

Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thiết kế của mình bằng cách sử dụng các hiệu ứng của Photoshop để tạo cắt, lớp và sắp xếp lại tài nguyên và hiệu ứng khác nhau, và thêm hiệu ứng hình ảnh và chế độ trộn.

Bạn có thể làm việc với Adobe Express trên bàn làm việc hoặc trên đường đi thông qua ứng dụng web và di động, và dữ liệu của bạn sẽ được đồng bộ tự động. Bạn cũng có thể duy trì tính nhất quán và thương hiệu khi làm việc trên Adobe Express và Creative Cloud thông qua việc chia sẻ thư viện, mẫu và thương hiệu tích hợp sẵn.

Để trải nghiệm đầy đủ các tính năng, bạn có thể bắt đầu với dịch vụ dùng thử miễn phí và sau đó chọn một thành viên trả phí để truy cập vào thêm mẫu, bộ sưu tập ảnh không giới hạn từ Adobe Stock, hiệu ứng và phông chữ cao cấp, cùng với các tính năng nâng cao khác như Apply Brand, Customize Cutout và Resize.

Ngoài ra, công cụ này còn được tích hợp AI và hỗ trợ thiết kế ảnh chỉ bằng một đoạn văn bản yêu cầu cực kỳ hữu ích.

Truy cập ngay Adobe Express https://www.adobe.com/express sau đó nhấn vào Get Adobe Express Free để trải nghiệm miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *