VocalRemover – Công cụ chỉnh sửa âm thanh

VocalRemover là một website rất hữu ích cho phép các chức năng sau: xóa tiếng bài hát, thay đổi tone, thay đổi nhịp độ, cắt bản nhạc, nối bản nhạc, ghi âm, ghi âm karaoke, chuyển đổi định dạng, xác định nhịp, xác định phím bài hát.

Tách nhạc và lời

Ứng dụng trực tuyến miễn phí này sẽ giúp loại bỏ giọng hát khỏi bài hát bằng cách tạo karaoke.

Khi bạn chọn một bài hát, trí thông minh nhân tạo sẽ tách giọng hát khỏi nhạc cụ. Bạn sẽ nhận được hai bản nhạc – phiên bản karaoke của bài hát của bạn (không có giọng hát) và phiên bản acapella (giọng hát tách biệt).

Bộ phân tách nhạc do AI hỗ trợ

Ứng dụng này cho phép tách nhạc thành từng luồng riêng lẻ như giọng hát, âm trầm, bộ gõ và cho phép bạn cân bằng lại âm lượng riêng lẻ của chúng. Đây là cách đơn giản nhất để tải nhiều bản nhạc từ bất kỳ bài hát nào.

Sau khi bạn chọn một bài hát, trí thông minh nhân tạo sẽ tách nhạc thành các gốc: giọng hát, âm trầm, trống và những thứ khác. Quá trình xử lý thường mất khoảng 1 phút.

Pitch Shifter trực tuyến miễn phí

Ứng dụng này thay đổi cao độ bài hát và / hoặc tốc độ phát lại bằng cách sử dụng một trong những thuật toán chuyển cao độ tốt nhất. Phím nhạc, thang âm và bpm sẽ được tự động phát hiện.

Bạn có thể dễ dàng chuyển nhạc sang một phím khác và thay đổi nhịp độ bằng cách điều chỉnh phím dịch chuyển cao độ và thanh trượt bpm.

Cách xác định nhịp bài hát

Ứng dụng này phân tích âm nhạc và ước tính cao độ và nhịp độ [ví dụ: A ♭ major, 120 bpm]. Bạn có thể tải lên nhiều tệp cùng một lúc.

Cách xác định nhịp bài hát

Ứng dụng này phân tích âm nhạc và ước tính cao độ và nhịp độ [ví dụ: A ♭ major, 120 bpm]. Bạn có thể tải lên nhiều tệp cùng một lúc.

Ghép nhạc

Nối nhiều bản âm thanh thành một. Chọn các tệp âm thanh bạn muốn hợp nhất.

Ghi âm Online

Đây là một ứng dụng ghi âm trực tuyến miễn phí ghi lại âm thanh từ micrô. Nó có sẵn cho các thiết bị di động.

Ghi âm bài hát

Hát và ghi âm, điều chỉnh giọng nói và lưu bài hát hoàn chỉnh. Chọn bài hát karaoke mà bạn muốn hát cùng.

Truy cập VocalRemover https://vocalremover.org/vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *