ElevenLabs – Chuyển văn bản thành giọng nói

Chuyển đổi văn bản thành giọng nói trực tuyến miễn phí với trình tạo giọng nói AI của ElevenLabs.

Chuyển văn bản tự nhiên thành giọng nói bằng trình tạo giọng nói AI. Tạo âm thanh nói chất lượng cao bằng mọi giọng nói, phong cách và ngôn ngữ. Trình tạo giọng nói AI của chúng tôi được hỗ trợ bởi mô hình AI có khả năng tái tạo ngữ điệu và chuyển giọng của con người với độ trung thực vô song, điều chỉnh cách phân phối dựa trên ngữ cảnh.

Ứng dụng ElevenLabs vào mục đích:

  • Video: Cho dù bạn là người sáng tạo nội dung hay người viết truyện ngắn, trình tạo giọng nói AI cho phép bạn thiết kế trải nghiệm âm thanh hấp dẫn.
  • Chơi game: Đưa người chơi của bạn vào thế giới phong phú, năng động với trình tạo giọng nói AI. Từ đoạn hội thoại hấp dẫn của NPC đến tường thuật theo thời gian thực, công cụ sẽ nâng âm thanh trò chơi của bạn lên một tầm cao mới.
  • Sách nói: Làm cho câu chuyện trở nên sống động bằng cách chuyển đổi nội dung dài thành âm thanh hấp dẫn. Trình tạo giọng nói AI cho phép bạn tạo sách nói với giọng nói và giai điệu tự nhiên, khiến nó trở thành công cụ hoàn hảo cho các tác giả và nhà xuất bản.
  • Chatbot AI: Tạo trải nghiệm tự nhiên và hấp dẫn hơn cho người dùng của bạn bằng trình tạo giọng nói AI. Công cụ cho phép bạn tạo các chatbot AI có giọng nói giống con người.

Trang chủ ElevenLabs https://elevenlabs.io/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *