Pika Art – Tạo hình ảnh, video bằng văn bản với AI

Pika Art là một công cụ AI sáng tạo miễn phí đầu tiên về Image-to-video, text-to-video miễn phí. Bạn chỉ việc sử dụng tài khoảng Google để đăng nhập và sử dụng miễn phí.

Pika Art – Tạo hình ảnh, video bằng văn bản với AI

Pika Art là trình tạo video AI miễn phí giúp chuyển đổi lời nhắc văn bản hoặc hình ảnh thành video ngắn. Đây là một công cụ đa năng cho phép người dùng tạo nội dung video hấp dẫn một cách dễ dàng. Cho dù bạn đang muốn truyền đạt ý tưởng, kể chuyện hay thêm hình ảnh vào nội dung của mình, Pika Labs AI sẽ đơn giản hóa quy trình và cung cấp nhiều khả năng sáng tạo.

Tính năng nổi bật của Pika Art

  1. Trình tạo video AI miễn phí: Pika Labs AI là nền tảng miễn phí để tạo video bằng công nghệ AI.
  2. Lời nhắc bằng văn bản và hình ảnh: Người dùng có thể nhập mô tả văn bản hoặc tải hình ảnh lên làm lời nhắc tạo video.
  3. Thời lượng video và tốc độ khung hình: Pika tạo video dài khoảng bốn giây và thường chạy ở tốc độ 24 khung hình mỗi giây

Như vậy bạn có thể ứng dụng để tạo ra các hình ảnh, video minh họa cho bài thuyết trình, video sáng tạo nội dung,… một cách dễ dàng và không có bản quyền.

Để có video chính xác theo yêu cầu của bạn thì khi nhập promt nên sử dụng Tiếng Anh nhé. Truy cập ngay trang chủ Pika Art https://pika.art

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *