Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Total Video Converter – Chuyển đổi mọi định dạng video và audio

1. Total Video Converter là gì?

Total Video Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng video và audio chất lượng cao, với nhiều tính năng nổi bật cho phép người dùng chuyển đổi nhiều định dạng video, chỉnh sửa video, trích xuất video, hỗ trợ ghi đĩa một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Giao diện của phần mềm

Với Total Video Converter, người dùng sẽ không phải lúng túng khi muốn chuyển đổi định dạng nào của video hay audio nữa. Phần mềm sỡ hữu được tốc độ chuyển đổi nhanh nhất, vì thế chuyển đổi bất kỳ định dạng nào, từ đơn giản đến phức tạp cho bạn, chỉ chưa đến vài giây bạn đã có một sản phẩm được chuyển đổi thành công.

Phần mềm có một trình biên tập video thông minh, linh hoạt, bạn sẽ biết được như thế nào là cắt ghép video thực thụ. Có thể gọi đây là chỉnh sửa một video đấy. Chưa hết nhé, bạn còn có thể tạo slide show, chúng ta có các file image, có âm nhạc, có hiệu ứng và chắc hẳn bạn sẽ tạo ra những slide xinh đẹp đấy.

Total Video Converter hỗ trợ download cho nhiều định dạng phổ biến, chẳng hạn như Flash cho Windows 7 hay định dạng MP4. Điều đặc biệt nữa đó là sự tương thích với mọi định dạng video như H.264, AVC, MKV, AVI, WMV,… Khả năng tương thích của phần mềm khiến cho mọi người kinh ngạc bởi vì so với những công cụ khác, Total Video Converter có thể phát với trình phát đa phương tiện cá nhân rất tốt, nếu không nói là quá hoàn hoàn. Bạn sẽ thấy điều này đúng như thế nào nếu thử nó trên iPhone, Blackberry, iPod, PSP, PS3.

2. Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Total Video Convertter

– Tải về phần mềm Total Video Converter tại đường dẫn sau: Total Video Converter 3.71

– Tiến hành giải nén (mật khẩu: vniteach) và cài đặt bình thường, sau đó sao chép một key bất kỳ trong tệp serial total video converter 3.71 rồi mở phần mềm lên chọn Register và dán Key vào đó chọn Ok.

Kích hoạt bản quyền phần mềm

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *