Hướng dẫn tắt tạm thời phần mềm diệt virus McAfee trong Windows 10

McAfee Security giúp bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa phần mềm độc hại và xâm phạm danh tính bằng tính năng bảo vệ sự riêng tư và danh tính tiên tiến cùng trình diệt vi-rút đã đoạt giải thưởng của chúng tôi. Luôn an toàn khi trực tuyến với VPN, duyệt web an toàn, tính năng bảo vệ danh tính, trình diệt vi-rút và hơn thế nữa.

McAfee Security là giải pháp bảo mật tất cả trong một giúp bảo vệ dữ liệu và sự riêng tư của bạn bằng tính năng Chống vi-rút, Giám sát web tối, Duyệt web an toàn, VPN an toàn và proxy cũng như Quét WiFi.

Trong quá trình sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho máy tính nên phần mềm sẽ xóa các tệp có nguy cơ trong đó có cả những phần mềm crack. Do đó, hôm nay VniTeach sẽ hướng dẫn các bạn cách nhanh nhất để tắt tạm thời phần mềm McAfee để sử dụng các phần mềm bất kỳ mà không bị ngăn cản bởi phần mềm McAfee.

Bước 1: Nháy chuột vào biểu tượng dưới thanh Taskbar xong nháy chuột phải vào biểu tượng McAfee, chọn Change settings/ Real-time Scanning như sau:

Nháy chuột phải vào biểu tưởng McAfee

Bước 2: Chọn Turn off để tắt phần mềm McAfee

Chọn Turn off để tắt

Tiếp theo chọn thời gian bạn muốn tắt phần mềm trong bao lâu ở hộp chọn, rồi chọn Turn off để bắt đầu tắt

Chọn thời gian tắt và nháy chuột vào Turn off

Sau thời gian chúng ta thiết lập ở trên thì phần mềm sẽ tự động mở trở lại chế độ Real-Time Scanning hoặc bạn làm tương tự như trên rồi chọn Turn on để bật ngay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *