Phần mềm UltraViewer – Điểu khiển máy tính, điện thoại từ xa qua internet

1. Giới thiệu phần mềm UltraViewer

Phần mềm UltraViewer giúp bạn có thể điều khiển máy tính hỗ trợ khách hàng từ xa như ngồi trước màn hình. Hơn 40.000.000 lượt tải trên toàn thế giới Nhỏ gọn, miễn phí Rất dễ sử dụng Điều khiển / hỗ trợ máy tính từ xa Ứng dụng trong dạy học trực tuyến

Phần mềm UltraViewer

UltraViewer là sản phẩm của học viện nghiên cứu khoa học DucFabulous Việt Nam. Chúng tôi gồm đội ngũ những kĩ sư chăm chỉ, nhiệt huyết, với khao khát sáng tạo và làm chủ công nghệ, sẽ đem đến những điều đặc biệt giá trị nhất dành cho bạn.

2. Tính năng nổi bật của UltraViewer

  • Cài đặt với đầy đủ tính năng cho phép điều khiển máy tính và chia sẻ tệp tin
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ
  • Dung lượng chỉ 1,5MB
  • Hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows
  • Từ Windows XP đến Windows 10

3. Hướng dẫn tải và sử dụng phần mềm UltraViewer

  • Tải phần mềm UltraViewer theo đường dẫn https://ultraviewer.net/vi/download.html sau đó chọn bản tải về EXE và tiến hành cài đặt bình thường miễn phí.
  • Cách sử dụng rất đơn giản, bạn khởi động phần mềm lên sẽ có thông tin về ID và Password, nếu bạn muốn điều khiển máy tính khác thì bạn nhập ID và Password của máy tính người đó vào mục Partner ID và Password rồi chọn Connect to partner, ngược lại nếu bạn muốn người khác điều khiển máy tính của mình thì bạn chia sẻ cho họ ID và Password máy tính của mình.

4. Lưu ý khi sử dụng phần mềm UltraViewer

Luôn luôn quan sát màn hình

Khi đã thực hiện kết nối với người dùng khác thì cũng có nghĩa là người đó sẽ có thể điều khiển được máy tính của bạn thông qua UltraViewer. Tuy nhiên, mọi thao tác của người đó đều sẽ xuất hiện trên màn hình. Vì vậy bạn cần phải quan sát màn hình để chú ý đến thao tác của người đó, tránh việc họ lấy cắp dữ liệu của bạn.

Tắt ngay UltraViewer khi không sử dụng nữa

Sau khi đã hoàn thành công việc và không sử dụng UltraViewer nữa thì bạn nên tắt ngay lập tức vì nếu vẫn mở UltraViewer thì người dùng đó vẫn có thể vào lại máy tính của bạn thông qua UltraViewer. Do đó, bạn hãy nhấn chuột phải vào biểu tượng Exit để tắt nhé.

Thường xuyên cập nhật UltraViewer

Việc thường xuyên cập nhật hoặc gỡ đi tải lại phần mềm sẽ giúp bạn nhận được những bản vá bảo mật từ nhà phát hành, đồng thời cũng tăng cường tính bảo mật cho phần mềm UltraViewer trên máy của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *