PointerFocus – Làm nổi bật con trỏ chuột, phóng to, thu nhỏ và ghi trên màn hình

PointerFocus là một ứng dụng Windows tiện dụng, nhỏ gọn được thiết kế cho những người thuyết trình, giảng viên và giáo viên muốn làm nổi bật con trỏ chuột của họ . Ứng dụng này cung cấp một số chức năng dễ sử dụng như con trỏ nổi bật, splotlight con trỏ chuột , hình dung tổ hợp phím , kính lúpchú thích trên màn hình.

Phần mềm PointerFocus

Với sự trợ giúp của PointerFocus, bạn có thể khiến khán giả tập trung vào lĩnh vực quan tâm và làm cho phần trình diễn của bạn dễ hiểu hơn.

Tính năng phần mềm PointerFocus

  • Đánh dấu con trỏ chuột bằng một vòng tròn màu và khi bạn nhấp vào nút chuột, hoạt ảnh vòng có thể hiển thị các hành động nhấp chuột của bạn cho khán giả của bạn.         
  • Hình ảnh hóa phím có thể hiển thị cho khán giả của bạn những phím tắt nào bạn vừa nhấn. Tính năng này có thể giúp bạn làm cho phần trình diễn của mình dễ hiểu hơn.        
  • Mouse Spotlight – khi bạn chọn công cụ này, nó sẽ làm mờ màn hình và đặt “đèn chiếu” xung quanh con trỏ chuột của bạn. Điều này có thể tập trung sự chú ý của khán giả vào lĩnh vực quan tâm.   
  • Bút ghi chú trên màn hình – khi bạn chọn công cụ này, bạn có thể sử dụng con trỏ chuột để chú thích bất kỳ phần nào của màn hình với màu tùy chỉnh và chiều rộng bút.         
  • Kính lúp màn hình – khi bạn chọn công cụ này, bạn có thể hiển thị cho khán giả thông tin chi tiết về bất kỳ phần nào trên màn hình.
  • Điều khiển từ xa của Android – Bạn có thể sử dụng Ứng dụng Android để điều khiển từ xa các thao tác chuột và chức năng PointerFocus.

Cài đặt và hướng dẫn sử dụng PointerFocus

Tải phần mềm PointerFocus tiến hành giải nén, cài đặt và sử dụng key có sẵn trong tệp Serial.txt

– Xem video hướng dẫn sử dụng phần mềm sau:

Hướng dẫn sử dụng phần mềm PointerFocus

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *