Giới thiệu website tải nhạc miễn phí không bản quyền

Nhạc nền không bản quyền là những bản nhạc được cấp giấy phép Creative Commons. Khi sử dụng các loại nhạc nền này trong việc sản xuất clip quảng cáo, không bị vi phạm bản quyền của những bản nhạc đã tuyên bố quyền sở hữu riêng.

Nguồn âm thanh miễn phí

Dưới đây là một số địa chỉ website cung cấp nhạc nền video miễn phí và quan trọng hơn là không dính bản quyền để các Thầy Cô có thể thoải mái sử dụng.

1. YouTube Studio

Nhà sáng lập Youtube đã hiểu rất rõ quá trình làm việc của những người sáng tạo nội dung nên họ đã cung cấp sẵn một kho âm thanh, hiệu ứng hoàn toàn miễn phí. Một điều thú vị là kho âm thanh của Youtube Studio liên tục được cập nhật, điều này có nghĩa là mỗi tuần chúng ta sẽ có thêm các bản nhạc mới thay vì phải sử dụng đi sử dụng lại một bài hát. Khi các bạn sử dụng nhạc nền trên Youtube Studio thì các bạn hãy yên tâm rằng khi đăng tải lên Youtube sẽ không hề có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến bản quyền âm thanh.

Để sử dụng thư viện âm nhạc của Youtube các bạn làm như sau:

– Đăng nhập vào YouTube Studio.

– Trên trình đơn bên trái, hãy chọn mục Thư viện âm thanh.

Thư viện âm thanh của Youtube

2. Facebook Creator Studio

Facebook cũng cung cấp một trang để tải nhạc không bản quyền miễn phí tại https://business.facebook.com/creatorstudio?tab=ct_sound_collection. Bạn có thể lên đây để tải nhạc không bản quyền cho các video trên Facebook.

Thư viện âm thanh của Facebook

3. Website Bensound

Website này cung cấp rất nhiều âm thanh miễn phí không bản quyền để thêm vào các video của bạn

Truy cập website tại đường dẫn sau: https://www.bensound.com

Thư viện âm thanh của BenSound

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *