Tuyển tập trang web tách lời bài hát và nhạc beat

Tách giọng nói khỏi âm nhạc ra khỏi một bài hát miễn phí với thuật toán AI mạnh mẽ, rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

1. VocalRemover

https://vocalremover.org/vi là một website rất hữu ích cho phép các chức năng sau: xóa tiếng bài hát, thay đổi tone, thay đổi nhịp độ, cắt bản nhạc, nối bản nhạc, ghi âm, ghi âm karaoke, chuyển đổi định dạng, xác định nhịp, xác định phím bài hát.

2. AI Vocal Remover

https://aivocalremover.com là website tách nhạc cụ và giọng hát bằng cách sử dụng AI hoàn toàn miễn phí.

3. Phonic Mind

https://phonicmind.com dùng để tách giọng hát riêng biệt, trống, bass và các nhạc cụ khác ra khỏi các bài hát của bạn với HiFi AI

4. Vocal Remover Pro

https://www.vocalremoverpro.com thích hợp cho những người dùng không thể tải xuống phần mềm Vocal Remover Pro (người dùng Mac & Mobile) hoặc cho những người đang tìm kiếm bài hát karaoke không rắc rối tức thì. Lưu ý rằng Vocal Remover Pro có chất lượng âm thanh vượt trội hơn so với trình xóa giọng hát trực tuyến, chúng tôi khuyên tất cả người dùng tải xuống Vocal Remover Pro nếu có thể.

5. Media

https://www.media.io/vocal-remover.html cho phép tách nhạc ra khỏi lời bài hát tới 100MB, ngoài ra công cụ còn cho phép sử dụng các chức năng như chuyển đổi, cắt audio và video.

6. La La

https://www.lalal.ai Dịch vụ tách nguồn âm nhạc và loại bỏ giọng hát thế hệ tiếp theo để trích xuất gốc nhanh chóng, dễ dàng và chính xác. Xóa các bản nhạc vocal, nhạc cụ, trống, bass, piano, guitar điện, guitar acoustic và tổng hợp mà không làm giảm chất lượng.

7. Remove Vocal

https://www.remove-vocals.com Bằng cách sử dụng trình trích xuất này, bạn có thể dễ dàng tạo các bài hát karaoke (tức là loại bỏ giọng hát) khỏi bất kỳ bài hát nào (wav, mp3) có chứa nhạc cụ và giọng hát hỗn hợp. Dịch vụ này miễn phí tối đa 2 bài hát mỗi ngày. Dịch vụ này sử dụng trí thông minh nhân tạo và dựa trên trình mở rộng thư viện mã nguồn mở.

Xin lưu ý rằng chúng tôi chỉ có thể xóa giọng hát khỏi các tệp âm thanh có độ dài tối đa là 10 phút và 80MB – giới hạn là cần thiết để không làm bão hòa máy chủ của chúng tôi.

8. X-Minus

https://x-minus.pro/ai Ứng dụng trực tuyến này sẽ giúp bạn loại bỏ giọng hát khỏi bài hát bằng công nghệ hỗ trợ AI tốt nhất. Điều này có thể hữu ích nếu phiên bản nhạc cụ của bài hát chưa có sẵn nhưng bạn muốn hát ngay bây giờ. Bạn cũng có thể tách acapella để tạo các bản phối lại của riêng mình!

Loại bỏ giọng nói này miễn phí và không yêu cầu đăng ký *, nhưng những người dùng đã đăng ký sẽ có nhiều tùy chọn hơn.

Trên đây là tổng hợp các website cho phép chúng ta tách lời bài hát và nhạc beat một cách nhanh chóng, chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *