Cách tăng dung lượng trên điện thoại

Nhu cầu lưu trữ tài liệu ngày càng một tăng cao, mà dung lượng bộ nhớ ở trên điện thoại của bạn lại bị hạn chế đi rất nhiều. Vì vậy rất cần một giải pháp nào đó để giải quyết tình trạng này. Sau đây VniTeach sẽ hướng dẫn cách tăng dung lượng trên điện thoại hoàn toàn miễn phí nhé.

Cách tăng dung lượng trên điện thoại

Bước 1: Để có thể tăng dung lượng lưu trữ miễn phí trên điện thoại thì các bạn cần phải làm một việc đó là tải ứng dụng tăng dung lượng miễn phí Terabox.

Các bạn có thể tải ở trên cả hệ điều hành Android ở link này và iOS ở link này. Ở đây thì mình sẽ thao tác ở trên hệ điều hành Android nhé!

Bước 2: Sau khi tải và mở nó lên rồi thì hãy nhấp vào ô Đồng ý các điều khoản của bên Terabox và đăng nhập vào Terabox bằng tài khoản Google của bạn nhé!

Bước 3: Nhấp vào Bật sao lưu tự động > Biết rồi.

Nhấn vào nút Cho phép.

Bước 4: Vào màn hình giao diện thành công rồi thì hiện giờ bạn đã có cho mình 1024GB để sử dụng cho việc lưu trữ tài liệu của mình rồi đấy.

Nếu như muốn tải lên Terabox bất kỳ nào tư liệu nào thì hãy nhấn vào dấu + và chọn định dạng tải lên là được.

Vậy là đã hoàn tất quá trình sử dụng app Terabox để tăng dung lượng bộ nhớ cho điện thoại của bạn một cách miễn phí. Cách nhận dung lượng miễn phí cho Android này cũng có thể áp dụng lên hệ điều hành iOS luôn đó nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *