Hướng dẫn cài đặt phần mềm Netop School Pro 6.23 kèm Serial Key

1. Giới thiệu NetOp School

NetOp School cho phép giáo viên có thể sử dụng máy vi tính của mình để hướng dẫn, kiểm soát và
trợ giúp học sinh. Ngoài ra, nó còn tạo cho học sinh cơ hội được trao đổi kinh nghiệm trực tiếp với giáo viên. Chương trình hiện được sử dụng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, do Công ty Danware (Đan Mạch) xây dựng. NetOp School có giao diện thân thiện. Chương trình này còn đem lại khả năng tạo ra môi trường dạy và học từ xa, qua các lớp học ảo, tương đối thích hợp với hệ thống máy tính được trang bị cho các trường học hiện nay.

2. Những đặc điểm nổi bật của Netop School 6.23

– Hỗ trợ tính năng quản lí tất cả các máy tính học viên tham gia trong lớp học. Với tính năng Thumbnail View cho phép quản lí ngay từ thời điểm hệ điều hành Windows hoạt động thì ngay tại màn hình giáo viên có thể quan sát chế độ hoạt động của tất cả các máy tính tham gia vào lớp học. Tính năng quản lí này hỗ trợ giáo viên nhìn nhận một cách tổng quát từng hoạt động của mỗi máy tính trong phòng máy.

– Chương trình còn cho phép giáo viên quản lí máy tính học viên trên cơ sở theo dõi chi tiết từng máy tính cá nhân tại từng thời điểm. Với tính năng Thumbnail View cho phép giáo viên có thể theo dõi kĩ năng của học viên trong suốt quá trình thực hiện một cách cụ thể, chi tiết.

– Kiểm soát và can thiệp được tới các hoạt động của máy tính học viên. Tính năng Remote Control this student hỗ trợ giáo viên điều khiển toàn bộ hoạt động của máy học viên.

– Giáo viên có thể thao tác mẫu từ máy tính giáo viên để tất cả các máy học viên cùng quan sát qua tính năng Demonstrate. Tính năng này cho phép giáo viên khống chế hoạt động máy học viên, màn hình máy học viên sẽ hiển thị các hoạt động mà máy giáo viên đang thực hiện. Giáo viên có thể thực hiện thao tác mẫu cho từng học viên quan sát tại máy cá nhân của mình.

– Giáo viên có thể yêu cầu học viên thực hiện thao tác theo từng yêu cầu cụ thể của giáo viên thông qua tính năng Demo this student. Tính năng cho phép giáo viên cho phép chuyển tải toàn bộ hoạt động của 1 máy học viên trong lớp tới tất cả các máy học viên khác để các học viên khác cùng theo dõi hoạt động của học viên tại thời điểm thực hiện.

– Việc kiểm tra kiến thức học viên không chỉ bằng cách thực hiện các bài viết hoặc các bài kiểm tra trên máy thông thường. Giáo viên có thể thay đổi hình thức kiểm tra thông qua các bài toán trắc nghiệm hoặc thông qua các câu lựa chọn trực tiếp của học sinh trên máy sử dụng.

– Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ giáo viên kiểm soát các chương trình, các tệp tin mà máy học viên cung cấp. Tại một thời điểm. giáo viên có thể yêu cầu tất cả các máy học viên cùng thực hiện 1 tệp tin theo yêu cầu của giáo viên thông qua thao tác điều khiển mà giáo viên thực hiện.

3. Hướng dẫn tải và cài đặt Netop School 6.23

– Bạn tải phần mềm Netop School 6.23 tại đây (kèm key).

– Tiến hành giải nén và cài đặt phần mềm NetopSChoolTeacher_UK trên máy tính giáo viên và NetopSchoolStudent_UK trên máy tính của học sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *