Phần mềm ActivePresenter Pro quay và chỉnh sửa video chuyên nghiệp

1. Giới thiệu phần mềm ActivePresenter

ActivePresenter Pro là một giải pháp để tạo video screencast, bản phát, hướng dẫn sử dụng, tài liệu và thuyết trình đào tạo tương tác. Với trình chỉnh sửa đầy đủ tính năng, ActivePresenter cho phép bạn chỉnh sửa âm thanh / video, điều chỉnh giao diện nội dung và xác định các kịch bản phân nhánh một cách dễ dàng và hiệu quả. Hỗ trợ HTML5 tiêu chuẩn web mới nhất và khả năng tích hợp với Hệ thống quản lý học tập, nội dung được tạo bằng ActivePresenter có thể được gửi hầu như đến bất kỳ thiết bị và nền tảng nào.

Phần mềm ActivePresenter Pro

2. Các tính năng chính của ActivePresenter

2.1. Hỗ trợ quay phim, chụp ảnh màn hình.

ActivePresenter là ứng dụng hỗ trợ quay phim, chụp hình máy tính rất linh hoạt. Đây là một công cụ chuyên nghiệp và hữu ích cho nhiều người dùng trong việc tạo các Video học tập, hướng dẫn sử dụng phần mềm hoặc tạo các bài giảng trực tuyến. Các video được tạo ra được nhúng vào Slide để biên tập hoặc xuất sang các định dạng phổ biến. Đồng thời, người dùng dễ dàng sở hữu một hoạt cảnh ưa thích hoặc cần thiết trên màn hình thông qua tính năng chụp hình linh hoạt và thông minh từ phần mềm.

2.2. Công cụ biên tập Video chuyên nghiệp.

Với ActivePresenter, người dùng được phép tùy chọn thiết lập nhiều thông số đầu ra cho Video được trích xuất, thực hiện các hoạt động cắt, xóa, crop, kết hợp, chia tách Video, thay đổi âm lượng, chèn khung ảnh hoặc đoạn nhạc từ bên ngoài với nhiều định dạng được hỗ trợ. Với các video cần nhiều chú thích và văn bản đi kèm, bạn cũng được tạo các hiệu ứng đánh bóng chữ, thay đổi màu sắc, kích cỡ và phông chữ cho phù hợp với mục đích sử dụng.

2.3. Tự động chuyển văn bản thành giọng nói

Đây là một tính năng khá độc đáo của chương trình. Với tính năng này, toàn bộ các văn bản dưới định dạng MS Word hoặc PDF có thể được chuyển sang định dạng âm thanh, hỗ trợ các Video có bình luận bằng ngoại ngữ hoặc giúp ghi nhớ các nội dung văn bản một cách thuận lợi hơn.

2.4. Các hiệu ứng chuyển đổi linh hoạt

Sau khi tạo các Video, ActivePresenter cho phép bạn áp dụng các hiệu ứng trình diễn Slide như Fade, Fly, Wipe và Peak để tạo sự sinh động cho các Video hướng dẫn học tập, đào tạo…

2.5. Trợ giúp nhiều đối tượng

Ứng dụng này được nhiều người dùng sử dụng bởi những hiệu quả to lớn mà nó mang lại. Các tài liệu được tạo ra bởi phần mềm này bám sát thực tế, giúp đỡ cho sinh viên, các nhà giáo dục, doanh nghiệp. Nó cũng trích xuất đầu ra theo chuẩn SCORM (Sharable Content Object Reference Model –  là một tập hợp các tiêu chuẩn và các mô tả cho một chương trình học trực tuyến dựa trên Web) để tải lên các hệ thống quả lý học tập.

3. Cài đặt phần mềm ActivePresenter

Giao diện phần mềm sau khi cài đặt thành công

Tải về phần mềm ActivePresenter tại đây, Mật khẩu giải nén (nếu có): vniteach

1. Giải nén và cài đặt phần mềm
2. Thoát phần mềm sau khi cài đặt xong.
3. Sao chép tập tin Patched vào mục cài đặt phần mềm
Mặc định: X64: C:\Program Files\ATOMI\ActivePresenter
Luôn chạy File Loader với quyền “Run as administrator” để sử dụng phần mềm
4. Hoàn thành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *