Phần mềm làm ảnh sản phẩm 360 – Object2VR

Object2VR là chương trình tất cả trong một để chụp ảnh sản phẩm 360 độ. Phần mềm này chụp một loạt hình ảnh của một đối tượng từ các góc độ khác nhau và tạo ra ảnh sản phẩm 360º tương tác cho phép người dùng xoay và kiểm tra đối tượng trong 3D ảo.

Bạn có thể xem dạng hình ảnh 360 minh họa sau đây: https://cdn.ggnome.com/samples/object2vr/vespa/

Sử dụng phần mềm để điều khiển bàn xoay đối tượng của bạn và chụp một loạt ảnh chính xác từ nhiều góc độ. Sau đó, hoàn thiện hình ảnh của bạn bằng các công cụ chỉnh sửa tích hợp. Cuối cùng, xuất dự án để phát lại trên các trang web, thiết bị và ki-ốt với rất nhiều chức năng hữu ích như sau:

1. Rất nhiều tùy chọn đầu vào

Tạo phim đối tượng một hàng, nhiều hàng và đa trạng thái. Object2VR hỗ trợ các tệp nguồn JPEG, PNG, TIFF, PSD và QuickTime VR.

2. Nhiều dạng xem

Sử dụng trạng thái dạng xem trong Object2VR để hiển thị một đối tượng trong các biến thể khác nhau, chẳng hạn như với các màu khác nhau. Sau đó, người dùng có thể chuyển đổi giữa các biến thể bằng cách chọn các tùy chọn khác nhau có sẵn.

3. Làm cho nó tương tác

Sử dụng các điểm phát sóng tương tác để hiển thị thông tin, đánh dấu một vùng của đối tượng hoặc để mở một vòng quay 360 khác. Hotspot Editor giúp bạn dễ dàng áp dụng các điểm phát sóng cho các hình ảnh riêng lẻ hoặc cho toàn bộ dự án.

4. Kiểm soát quay

Sử dụng Trình chỉnh sửa da mạnh mẽ để thiết kế giao diện tùy chỉnh cho người chơi. Bạn có thể thêm hoạt ảnh, hiệu ứng âm thanh và các nút tùy chỉnh, giúp phim tương tác hơn.

5. Hiển thị chi tiết

Cho phép người dùng phóng to hơn để xem chi tiết của vật thể. Đa độ phân giải cung cấp cho bạn nhiều mức độ phân giải với khả năng thu phóng và điều khiển mượt mà.

Tải về phần mềm Object2VR tại đường dẫn sau: Windows 64bit hoặc Mac OS X

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *