Tải phần mềm HD Video Converter Factory Pro full

WonderFox HD Video Converter Factory Pro là phần mềm xử lý video đa ngôn ngữ và tất cả trong một, tập trung vào chuyển đổi video, mã hóa video, chỉnh sửa video, tải xuống video, quay video, v.v. Được hỗ trợ bởi công nghệ mã hóa video độc quyền của WonderFox, HD Video Converter Factory Pro nổi bật so với các bộ chuyển đổi video HD khác nhau và đạt được đầu ra chất lượng cao hơn.

Chuyển đổi mọi âm thanh, video sang hơn 500 định dạng và thiết bị

WonderFox HD Video Converter Factory Pro là trình chuyển đổi video/âm thanh định dạng đầy đủ, hỗ trợ (HD) MP4, (HD) AVI, (HD) MKV, Apple ProRes, MOV, MPG, MTS, M2TS, H264, DIVX, XVID, MPEG4 , WAV, MP3, AC3, AAC, DTS, iPhone, Samsung Galaxy, Huawei Mate, và hơn 500 định dạng và thiết bị. Phần mềm chuyển đổi HD này hỗ trợ bộ mã hóa tiên tiến H265(HEVC), VP9 và các định dạng video h khác. Nó chuyển đổi video HD nhiều rãnh, codec video và âm thanh nói chung.

HD Video Converter Factory Pro là một trong những phần mềm đầu tiên hỗ trợ chuyển đổi video HD. Với công nghệ mã hóa video độc quyền của WonderFox, bộ chuyển đổi video HD này hứa hẹn chất lượng đầu ra cao hơn so với các đối thủ của nó. Nó cung cấp một loạt các cài đặt trước và cho phép bạn chuyển đổi video lên tới 76804320 (bộ chuyển đổi video 8K), cũng như 38402160 (bộ chuyển đổi video 4K), 25601440, 19201080 (Chuyển đổi MP4 sang 1080P), 1280* 720 và bất kỳ độ phân giải nào. Trong khi đó, chế độ An toàn sẽ được kích hoạt cho chuyển đổi 2K trở lên để mang lại trải nghiệm hoàn hảo và mượt mà.

Các tính năng chỉnh sửa video dễ sử dụng

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm chỉnh sửa video giàu tính năng dành cho Windows giúp bạn tạo sự khác biệt cho video của mình theo cách đơn giản nhất, ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm.

Tải xuống một video trực tuyến?

HD Video Converter Factory Pro có thể giúp bạn tải nhanh video và nhạc từ YouTube, Vimeo, Facebook, Twitter, Dailymotion, Itemfix, Vevo, SoundCloud, Yahoo, Break và hơn 1000 trang web khác. Với nó, bạn cũng có thể lưu tất cả video từ toàn bộ kênh hoặc danh sách phát từ YouTube, Dailymotion, Vimeo, v.v. cùng một lúc.

Trình ghi màn hình – Quay video và âm thanh từ màn hình máy tính

HD Video Converter Factory Pro đi kèm với một trình ghi màn hình cung cấp cách đơn giản nhất để ghi lại màn hình máy tính của bạn sang MP4 với chất lượng HD mà không có hình mờ và độ trễ. Bạn có thể sử dụng nó để ghi lại bất cứ điều gì bạn muốn, chẳng hạn như trò chơi, cuộc họp video, video phát trực tuyến, video hướng dẫn, v.v. Ngoài ra, chế độ Chỉ âm thanh cho phép bạn ghi lại các bài hát, luồng nhạc trực tiếp, buổi hòa nhạc, opera, ASMR, v.v. .ở dạng MP3 hoặc các định dạng âm thanh khác.

GIF Maker – Tạo ảnh động GIF từ video hoặc ảnh

Có khả năng chuyển đổi gần như tất cả các tệp video/ ảnh được sử dụng thường xuyên thành GIF động. Nó có thể làm cho hình ảnh GIF mượt mà như video.

Tải về HD Video Converter Factory Pro bản do WonderFox tặng nhân dịp Giáng sinh 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *