Tải và cài đặt phần mềm Camtasia 2022 full

Camtasia là phần mềm quay phim màn hình nhanh chóng, mạnh mẽ, đơn giản nhưng dễ sử dụng, cho phép người dùng ghi lại các hoạt động trên màn hình máy tính của mình. Đây là một phần mềm hiệu quả cung cấp một giải pháp hoàn hảo để ghi, chỉnh sửa và chia sẻ video chất lượng hàng đầu trực tuyến, CD-ROM và máy nghe nhạc di động như iPod. Chương trình hỗ trợ nhiều định dạng bao gồm MP4, MPG, MPEG, WMV, MOV, SWF, BMP, GIF, JPG, PNG, WAV, MP3, WMA và Thư viện đã nén.

Giao diện phần mềm Camtasia 2022 full

Camtasia 2022 cung cấp cho người dùng một loạt các hiệu ứng như hoạt ảnh, đánh dấu, chuyển tiếp, tiêu đề giúp bạn tùy chỉnh và chỉnh sửa nội dung, thêm các yếu tố tương tác. Bạn có thể dễ dàng hợp nhất các tệp video hoặc hình ảnh, ghi lại chuyển động của con trỏ trên màn hình và thu phóng dựa trên các yếu tố hình ảnh để cung cấp các tệp đầu ra sắc nét.

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Camtasia 2022 full:

– Đầu tiên bạn tải về Phần mềm Camtasia 2022 full tại đây

– Sau khi tải về thành công bạn tiến hành giải nén (mật khẩu vniteach), tiếp theo bạn nhấn vào Setup để tiến hành cài đặt bình thường.

– Sau khi cài đặt phần mềm Camtasia 2022 thành công bạn tiến hành giải nén tệp Cr@ck.rar rồi sao chép toàn bộ tập tin trong thư mục đó rồi dán (chọn Yes để ghi đè nhé) vào thư mục cài đặt của phần mềm Camtasia 2022 đã cài đặt thành công (bạn có thể nhấn chuột phải vào biểu tượng của phần mềm Camtasia 2022 ở ngoài màn hình Desktop rồi chọn Open file location để đến thư mục cài đặt nhé).

Ngoài ra nếu xuất hiện hộp thoại đề nghị nâng cấp phần mềm thì bạn chọn No để tắt hộp thoại nhé!

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *