Cách chia sẻ file dung lượng lên đến 2GB MIỄN PHÍ bằng WeTransfer

Trong quá trình làm việc, đôi khi bạn có những file công việc nặng gây khó khăn cho bạn trong quá trình chia sẻ và gửi các file này cho đồng nghiệp. Sau đây VniTeach sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng công cụ WeTransfer để chia sẻ các file hoàn toàn miễn phí với dung lượng lên đến 2GB.

1. WeTransfer là gì?

WeTransfer là một nền tảng chia sẻ dữ liệu trực tuyến dựa trên hệ thống lưu trữ đám mây được thiết kế để cho phép bạn chuyển các loại tệp khác nhau miễn phí cho những người dùng khác thông qua internet. Ngoài ra, dịch vụ cho phép bạn gửi các mục đã chọn cho một hoặc nhiều người chỉ qua email.

WeTransfer

Điểm thu hút lớn của công cụ này đó chính là khả năng chia sẻ các file dữ liệu và hình ảnh có dung lượng lớn, miễn phí với dung lượng lên tới 2GB mà không cần tải tệp đó lên Drive như Google hay các hệ thống khác mà không cần đăng ký tài khoản.

2. Cách sử dụng WeTransfer để gửi File

Bước 1: Truy cập trang web WeTransfer

Để tiến hành chuyển File, đầu tiên bạn truy cập trang web của WeTransfer trên trình duyệt.

Bước 2: Thực hiện thêm File cần gửi

– Đối với một File riêng lẻ bạn truy cập vào Add Your File để tiến hành thêm File cần gửi.

– Đối với nhiều File trong một thư mục, bạn truy cập vào mục Select a Folder để tiến hành thêm Folder này

Bước 3: Điền thông tin và tiến hành chuyển File

– Bạn điền email của bạn vào mục Your emailemail của người nhận vào mục Email to kèm với tin nhắn vào mục Message bạn muốn gửi để tiến hành chuyển File

– Sau khi bạn điền xong các thông tin chờ quá trình tải lên sau đó bạn chọn Transfer và nhập Code trong thư của địa chỉ email gửi đi.

Sau khi hoàn tất bạn phải chờ cho File của mình được chuyển hoàn tất giao diện của website như dưới đây thì bạn có thể tắt trang web.

3. Cách nhận File được chuyển bằng WeTransfer

Nếu bạn là người nhận, bạn sẽ nhận được email với đường link tải về tại mục Download link. Việc bạn cần làm đó là click vào Get your files hoặc Download link và đợi file tải xuống.

Sau khi file tải xuống một email sẽ được gửi cho người gửi để thông báo rằng người nhận đã tải xuống file.

Lưu ý:

– Dữ liệu bạn tải lên sẽ tồn tại trong vòng 7 ngày sau 7 ngày dữ liệu sẽ xóa hoàn toàn.

– Đối với dữ liệu quan trọngcó tính bảo mật cao bạn không nên sử dụng phương pháp này để tránh mất mát những dữ liệu quan trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *